Cộng đồng mạng

Mạng xã hội ngập sắc đỏ cổ vũ tuyển Việt Nam trước trận chung kết

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 11/12, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam đã thể hiện tình cảm, sự cổ vũ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

 ngập sắc đỏ

Tối 11/12 tại sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội chủ nhà và tuyển Việt Nam. Để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi thi đấu trên sân khách, hàng nghìn cổ động viên Việt Nam đã sang Malaysia trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng. Ảnh: @andylee1812.

 ngập sắc đỏ

 ngập sắc đỏ

Ngoài tinh thần cổ vũ máu lửa và tình yêu dành cho các cầu thủ, nhiều cổ động viên cũng không quên chuẩn bị quốc kỳ, băng rôn và áo cờ đỏ sao vàng khi cổ vũ trên khán đài. Ảnh: Quyết Nguyễn.

 ngập sắc đỏ

Đôi vợ chồng Ba Duy - Nam Thương mới đây khoe ảnh check-in tại Malaysia với dòng chú thích hào hứng: "Tới Kuala Lumpur rinh giải vô địch về nào". Ảnh: @tran3duy.

 ngập sắc đỏ

Để có mặt tại Malaysia theo dõi trận chung kết đấu tối 11/12, nhiều người đã tranh thủ lên đường vào tối qua hoặc sáng nay. Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay, các cổ động viên đều tỏ ra vui vẻ và háo hức khi được đến cổ vũ đội nhà trên sân khách. Ảnh: Tú Ộp.

 ngập sắc đỏ

"Xe đã rửa, cờ đã cắm, chỉ chờ tuyển Việt Nam chiến thắng" là dòng trạng thái đầy hào hứng của một người hâm mộ khi không thể sang Malaysia trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ. Ảnh: Thanh Misubi.

 ngập sắc đỏ

Trên một diễn đàn ôtô, nhiều thành viên chia sẻ ảnh trang trí xe bằng decal, hình in tuyển Việt Nam và khẩu hiệu tin tưởng đội nhà sẽ giành chức vô địch. Ảnh: Tạ Văn Biên.

 ngập sắc đỏ

 ngập sắc đỏ

Các hộ dân sống tại nhiều khu chung cư đồng loạt treo cờ Tổ quốc để thể hiện tình yêu bóng đá của mình. Ảnh: Tigon Ninh, @sao_champa97.

 ngập sắc đỏ

 ngập sắc đỏ

Các cổ động viên không thể đến Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam lại có cách tiếp lửa riêng từ quê nhà. Tất cả đều chúc cho thầy trò HLV Park sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tối nay trên sân khách. Ảnh: Ngọc Ngà, Lan Chi.

Tác giả: Ánh Hoàng - Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP