Cuộc sống

Mang vợ đi họp lớp cùng, câu nói của chồng trong cơn say khiến tất cả choáng váng

Không ngờ, trong lúc say người chồng này đã quên mất sự hiện diện của vợ ở ngay bên cạnh.

Khi say xỉn, nhiều người thường không kiểm soát được cảm xúc và nhận thức của mình. Điều này dẫn tới hậu quả là sinh ra những hành động 'điên rồ', không giống ai khiến bản thân thậm chí phải xấu hổ khi nhìn lại.

Trên diễn đàn mạng xã hội đông thành viên, một người chồng trẻ dở khóc dở cười kể về câu chuyện "đau thương" của mình chỉ vì say rượu. Chuyện là anh gặp lại người con gái mình từng đem lòng thương thầm những ngày còn đi học trong một lần họp lớp. Thế nhưng diễn biến bất ngờ sau đó mới khiến người ta phải bất ngờ.

"Say, ôm, tỏ tình người thương cũ thì phải làm thế nào?

Chuyện như này, hôm kia mình có đi họp lớp. Có bạn lập gia đình rồi, có bạn chưa nên có bạn dẫn cả vợ con đi.

Lớp cấp 2 có một bạn nữ tên là Loan, mình thích bạn này lâu lắm rồi từ hồi học cấp 2 cho tới lên cấp 3 có tỏ tình 1 lần và bị từ chối. Sau đó khi vào đại học vì xa mặt cách lòng, bạn ấy học Ngân hàng, mình học Kinh tế Quốc dân. Ấn tượng trong đầu, Loan vẫn là bạn nữ xinh xắn duyên dáng và tri thức.

Lâu lâu rồi thì lớp cấp 3 mới họp, ngồi với nhau ăn uống xong say khướt, gặp lại Loan mình có chút xao xuyến. Loan ngồi cách mình 2 người nhưng 1 lúc sau 2 bạn đó về trước nên mình ngồi cạnh Loan.

Lúc đó mình cũng chẳng nói gì cho tới khi uống thêm 1 chút thì mình say khướt, không nhớ được trước đó diễn ra chuyện gì. Nhắm mắt một lúc xong tỉnh ra, chắc phải gần 10 phút thì mình quay sang Loan, ngồi gần bạn ấy rồi ôm, xong nói to dõng dạc: "Loan! Tớ thích cậu. Cậu làm người yêu tớ nhé!".

Ảnh minh họa.

Loan chỉ quay sáng nhìn mình cười, nụ cười vẫn rất duyên như ngày đầu gặp nhau hồi cấp 2. Lũ bạn đi họp lớp đứa thì đứng hình, đứa thì cười cười. Loan quay sang nói với mình rằng: "Ừ, nhưng mà cậu có vợ rồi".

Mình còn dõng dạc: "Vợ thì sao?". Loan nhẹ nhàng: "Vợ ở bên cạnh cậu kia kìa!".

Đến lúc này, mình quay sang thấy vợ mình kiểu “Ông vừa nói cái gì, nói lại tôi nghe phát. Ông bảo thích ai, bảo ai làm người yêu cơ?”.

Chính xác, mình vác cả vợ mình đi họp lớp. Vợ mình với mình yêu nhau từ năm 2 đại học cho đến khi ra trường 1 năm thì cưới, đến giờ chưa có con vì còn muốn là vợ chồng son.

Thực sự lúc say mình như người mất trí nhớ, không nhận ra mình đưa vợ mình đi, cứ nghĩ đi 1 mình. Tỉnh dậy, mình cũng giải thích là do rượu nói nhưng ko thành. Sau đó vợ về nhà ngoại từ hôm ấy đến giờ.

Mình về nhà đón một lần thì vợ bảo: "Ừ, đi mà thích Loan, rồi yêu Loan ấy. Vậy mà nói là từ bé đến lúc sinh viên anh chưa biết thích, yêu ai bao giờ. Đàn ông các người toàn lũ dối trá."

Giờ mình phải làm sao? Khó xử cũng do rượu mà ra. Giờ phải làm thế nào để vợ hết giận nhỉ?"

Ngay khi vừa chia sẻ, câu chuyện dở khóc dở cười của chàng trai này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong những bình luận của các chị em, có những lời nhận được tới cả nghìn like vì phát biểu quá chí lý: "Anh nói anh thích hoa hồng, em liền trồng hoa hồng sau vườn. Anh nói anh thích cô Loan, em liền chôn cô Loan cạnh cây hoa hồng".

"Anh em đọc xong chuyện này nhớ kinh nghiệm đau thương là đừng dẫn vợ/chồng đi họp lớp nhé, hoặc là lấy vợ trùng tên của người thương cũng tốt".

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hài hước trêu đùa thì nhiều chị em cũng tỏ ý không đồng tình với cách giải thích "tất cả là do rượu" của anh chàng này.

Một thành viên bình luận: "Có vợ rồi mà còn tơ tưởng đến người trong mộng từ những năm cấp 2. Mới có tí rượu vào các anh đã như thế, thử hỏi không có mặt vợ, ở chỗ khác thì các anh còn hành động những gì. Bảo sao nhiều người bồ bịch ngoại tình cũng từ những lần họp lớp".

"Rượu hay bia thì cũng phải kiểm soát được mình, đâu thể cứ xong xuôi mọi việc rồi đổ thừa tại say. Mình là là cô vợ chắc chắn cũng không thể đơn giản mà tha thứ", một thành viên khác chia sẻ.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP