Thế giới

Mang siêu xe và vali tiền lên cầu kính cầu hôn bạn trai, cô gái nhận cái kết đắng

Mặc dù biết rõ bạn trai rất sợ độ cao nhưng cô gái người Trung Quốc này lại mang tiền, xe hơi và cuộc hôn nhân của họ ra để thách thức.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả một đời người, nhưng đối với cô gái này nó dường như lại là thứ để cô thử thách bạn trai. Tuy nhiên, tình yêu khi gặp phải những thử thách quá đáng chỉ gây phản tác dụng và nhận về trái đắng.

Theo đó, vào sáng 15/8, Tiểu Tĩnh, tiểu thư của một gia đình giàu có và thậm chí cô còn sở hữu một mỏ quặng riêng, đã cầu hôn bạn trai trên cầu Fuxi Mountain Skywalk - một trong những cầu kính đáng sợ nhất thế giới tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Tuy nhiên, điều đáng nói là bạn trai tên Tiểu Vũ của cô lại là người rất sợ độ cao.

Cầu kính Fuxi Mountain Skywalk.

Cặp đôi này đều sinh năm 1995 và yêu nhau đã 3 năm. Trong quãng thời gian đó, Tiểu Tĩnh không còn xa lạ gì với nỗi sợ của bạn trai. Bình thường, ngay cả khi đứng trên thang để treo đồ đạc hay thay bóng đèn, cậu cũng rất sợ hãi rồi. Và điều này khiến Tiểu Tĩnh vô cùng khó chịu.

Do đó, Tiểu Tĩnh quyết định cầu hôn bạn trai ngay trên chiếc cầu kính đáng sợ nhất nhì thế giới để thử thách anh. Tiểu Tĩnh mặc váy cưới đứng trên cầu kính cùng một chiếc ô tô và vali chứa rất nhiều tiền đặt trên mui xe. Bên cạnh đó còn treo một chiếc băng rôn ghi dòng chữ: “Em sẽ kết hôn với anh nếu anh dám đi vào đây“.

Tiểu Tĩnh cầu hôn bạn trai trên cầu kính.

Trước mặt rất nhiều người Tiểu Tĩnh nói: “Nếu như hôm nay anh dũng cảm bước đi trên chiếc cầu kính này, em sẽ cưới anh. Của hồi môn, nhà và xe, em đều chuẩn bị xong cả rồi”.

Tuy nhiên, đáp lại câu nói chắc như đinh đóng cột của Tiểu Tĩnh, Tiểu Vũ lại tỏ ra rất sợ hãi. Khi mới bước chân vào chiếc cầu, Tiểu Vũ đã sợ tới nỗi phải ngồi xuống, không dám đi tiếp mặc dù đang được bạn gái khích lệ và nhiều người đỡ dậy, động viên ở phía sau.

Tiểu Tĩnh nói rằng toàn bộ số tiền và chiếc xe hơi này sẽ thuộc về người bạn trai nếu anh dám đi vào đây.

Nhìn những bước chân của Tiểu Vũ, Tiểu Tĩnh vô cùng thất vọng. Cô nói: “Cây cầu này thực sự rất an toàn. Nếu anh không thể vượt qua trở ngại tâm lý này, anh sẽ rất khó để có thể bảo vệ em trong tương lai. Nếu anh không thể bước tới đây, chúng ta sẽ chia tay“.

Thế nhưng, mặc kệ những lời động viên của những người xung quanh, sự khích lệ lẫn đe dọa của bạn gái, Tiểu Vũ lại vô cùng tức giận và quay đầu bỏ đi.

Bạn trai của Tiểu Tĩnh rất sợ độ cao và quyết định bỏ đi trong tức giận trước thử thách của bạn gái.

Đoạn video cầu hôn đặc biệt này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Có người cho rằng, nếu thực sự yêu một người thì không nên lấy khuyết điểm hay nỗi sợ hãi của họ ra để thử thách, làm trò đùa.

“Khi bạn yêu một ai đó, bạn không nên lấy nỗi sợ hay khuyết điểm của họ ra để làm trò đùa. Bạn biết anh ấy sợ độ cao mà còn để anh ấy đi trên cầu kính cao như vậy, bạn có thật sự yêu người đó không“, một người bình luận.

Tiểu Tĩnh ôm mặt khóc nức nở sau khi bạn trai bỏ đi

Một người khác nói: “Tình yêu mà lại đưa tiền tài, vật chất ra để thử thách. Anh ấy sợ độ cao và không dám đi lên cầu kính thì đồng nghĩa với việc anh ấy không yêu bạn ư? Thật nhảm nhí. Nếu bạn yêu thật lòng thì thiếu gì chỗ để cầu hôn cơ chứ?“.

Bên cạnh đó, cũng có người tỉnh táo hoài nghi đây chỉ là một chiêu trò của ban quản lý nhằm thu hút sự chú ý cho cầu kính Fuxi Mountain Skywalk. Bởi chiếc cầu kính này mới được mở cửa cách đây không lâu và được nhiều người nhắc đến như một địa điểm thú vị dành cho những du khách ưa mạo hiểm.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: siêu xe ,cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP