Thế giới

Mang bữa sáng cho khách hàng, nhân viên homestay phát hoảng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong

Gõ cửa mãi nhưng không có ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên đã phá cửa bước vào và chứng kiến thấy cảnh tượng kinh hãi bên trong.

Một cặp vợ chồng người Hong Kong khoảng 50 tuổi đã tới Đài Loan đi du lịch trước khi chính phủ đình chỉ hoạt động của các chuyến bay giữa Đài Loan và Hong Kong trong năm nay. Vì vậy, cặp vợ chồng đã mắc kẹt tại Đài Loan suốt nhiều tháng qua.

Những ngày gần đây, cặp vợ chồng chọn một homestay ở thị trấn Ti Nam, thành phố Đài Đông, Đài Loan, làm điểm dừng chân và sống trong trong một chiếc xe cắm trại. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho tới sáng 20/6, khi nhân viên homestay tới đưa bữa sáng cho cặp vợ chồng.

Khi tới nơi, nhân viên homestay gõ cửa một lúc lâu nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên đã phá cửa bước vào và chứng kiến thấy cảnh tượng kinh hãi bên trong.

Homestay nơi cặp vợ chồng đốt than tự tử.

Cặp vợ chồng đã tự vẫn bằng cách đốt than trong xe cắm trại, bên cạnh thi thể của 2 vợ chồng còn phát hiện thấy một bức thư tuyệt mệnh. Ngay lập tức, homestay liền báo cho cảnh sát tới xử lý vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết cửa chính và cửa sổ xe không bị hư hại, trong xe không có dấu hiệu vật lộn, đánh nhau, được đốt than và có thư tuyệt mệnh nên đây hoàn toàn không phải là một vụ giết người.

Trong bức thư tuyệt mệnh, cặp vợ chồng nói rằng họ không có người thân ở Hong Kong và cũng gửi lời xin lỗi tới chủ homestay vì đã gây ra rắc rối này. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng cũng nói rằng sẵn sàng hiến nội tạng của họ.

Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, chủ homestay nói rằng cặp vợ chồng cư xử bình thường, không có dấu hiệu lạ khi tới homestay vào ngày 19/6. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP