Cộng đồng mạng

Mang bầu lần 2 vẫn là con trai, mẹ trẻ lên mạng kể khổ vì bị chồng lạnh nhạt, khó chịu ra mặt

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều cho rằng con trai hay con gái đều không phải là lý do, mà nguyên nhân sâu xa chỉ có thể là...

Đối với nhiều người trong chúng ta, việc sinh con là thuận theo tự nhiên và trai gái chẳng có gì quan trọng. Bởi dù trai hay gái thì đó cũng là con yêu của chúng ta, được kết tinh bằng tình yêu của bố mẹ.

Vậy bên cạnh đó vẫn có những người đặt nặng chuyện giới tính của con cái, đặc biệt là các đức ông chồng, khiến các bà vợ khổ tâm vô cùng. Mới đây, trên một nhóm kín dành cho chị em phụ nữ, một mẹ bỉm đã sụt sùi tâm sự về câu chuyện tréo ngoe của mình:

Nhà người ta muốn trai chẳng được, nhà này lại lục đục cãi nhau vì có tới hai cậu con trai.

Theo như lời tâm sự của người vợ trẻ thì lần mang thai thứ 2 được dự đoán là con trai, những tưởng chồng sẽ vì có thêm con nhỏ mà trách nhiệm hơn với vợ con. Nhưng nào ngờ sự thật lại trái ngang khi chồng tỏ ý bực bội, không thích kết quả này.

Chẳng những thế, anh chồng vô tâm này còn lấy đó làm lý do để cãi nhau với vợ, sau đó bỏ nhà đi để vợ ở nhà một thân một mình. Vừa bụng mang dạ chửa, lại đang có bệnh trong người, chị vợ ấm ức, tủi thân không để đâu cho hết.

Giống như bao người mẹ khác, chị vợ cảm thấy việc con trai mình chưa được sinh ra mà đã bị phân biệt đối xử từ chính bố của nó nên cảm thấy vô cùng đau lòng. Giờ đây chị cũng rối trí không biết làm sao, chỉ có thể giãi bày tâm sự và mong bản thân có thể mạnh mẽ lên.

Cư dân mạng vô cùng khó hiểu với cái lý do bạc đãi vợ con của anh chồng trong câu chuyện này.

Dưới bài đăng này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận góp ý. Có người cho rằng sự đời quá éo le, có người mong mỏi một mụn con còn không được, đây được hai cậu con trai lại còn tỏ ý chê vợ thì không hiểu anh chồng này kiểu gì.

Bên cạnh đó, cũng có người nói rằng câu chuyện về sinh con trai cũng giống như câu nói "người ăn không hết kẻ lần chẳng ra". Trong khi nhiều cặp vợ chồng thích con trai thì lại toàn ra con gái, đây nhà này có chồng thích con gái lại toàn ra con trai.

Nhưng dù sao, cư dân mạng cũng "bóc phốt" anh chồng một lý do duy nhất: đó là vì anh ta chẳng còn tình yêu nên mới đối xử với vợ con mình như vậy. Còn một khi đàn ông yêu vợ, họ sẽ luôn chào đón những đứa con của mình dù chúng mang giới tính gì đi chăng nữa, thậm chí họ còn ở bên túc trực, chăm sóc cho vợ tới nơi tới chốn những ngày trong thai kỳ.

Đấy là còn chưa kể giới tính của con không hề do phụ nữ quyết định mà hoàn toàn do các đức ông chồng, khoa học cũng đã chứng minh điều đó! Vậy nên đối với những người ngoài cuộc và tỉnh táo, họ nhìn nhận rằng cái lý do sinh con trai để ghét bỏ vợ con của anh chồng trong câu chuyện hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: con trai ,mang bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP