Thế giới

Mang bầu 9 tháng, thai phụ quay video tự sát gửi chồng

Hành động liều lĩnh, thiếu suy nghĩ của thai phụ đang mang bầu ở tháng thứ 9 khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Vào khoảng 9h sáng ngày 24/6, cục cảnh sát huyện Huệ An (thành phố Tuyền Châu – Phúc Kiến – Trung Quốc) đã nhận được một cuộc điện thoại báo nguy.

Từ phía bên kia đầu dây, một nam thanh niên hoảng hốt nói rằng vợ mình đã uống thuốc diệt cỏ để tự sát tại nhà, anh ta lại không thể về kịp, mong cảnh sát mau tới hiện trường ứng cứu. Người này còn cho biết chị vợ còn đe sẽ quay lại video để gửi cho chồng xem.

Cũng theo thông tin của người báo án, vào thời điểm tự sát, cô gái này đã mang thai tới tháng thứ 9. Chi tiết ấy càng tăng thêm tính chất nghiêm trọng và khẩn cấp của vụ việc.

Cục cảnh sát huyện Huệ An là nơi nhận được cuộc gọi báo nguy từ người chồng của nạn nhân. (Ảnh: nguồn Sina).

Đứng trước tình huống có liên quan tới hai mạng người này, cảnh sát huyện Huệ An đã lập tức điều động lực lượng và bác sĩ tới hiện trường ứng cứu.

Tuy nhiên, địa chỉ được cung cấp lại nằm trong khu vực nhiều ngõ hẻm, xe cảnh sát không thể vào được, lực lượng chức năng chỉ còn cách… chạy bộ.

Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa nhà đang mở, trước cửa còn có một người phụ nữ đang ngồi thong thả, hoàn toàn không thấy sự hỗn loạn nào của một vụ tự sát.

Người phụ nữ này cho biết 5 người nhà cô đều đang cư trú tại nơi này và khẳng định không có bất kỳ một vụ tử tử nào xảy.
Do tình huống có chuyển biến bất ngờ, cảnh sát buộc phải gọi điện lại cho người vừa báo án để xác minh. Trong quá trình thu thập thông tin, cảnh sát có nói ra tên nạn nhân. Đến lúc này, người phụ nữ kia mới nhận ra đó là tên của con gái mình.

Thai phụ thậm chí còn quay lại quá trình tự sát và gửi tới cho chồng mình xem. (Ảnh: nguồn Sina).

Cho tới khi các lực lượng chức năng tiến vào phòng của nạn nhân, mọi người không khỏi hoảng hồn trước cảnh tượng trước mắt: Một thai phụ nằm trên giường đã rơi vào trạng thái bất tỉnh, trên mặt đất có lọ thuốc diệt cỏ đã vỡ và nhiều bãi nôn.

Trong khi tiến hành cấp cứu tại hiện trường, bác sĩ nhận ra thai phụ vẫn còn có ý thức, nhưng tình trạng hết sức nghiêm trọng, cần lập tức chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện Huệ An, các bác sĩ tại đây đã tiến hành rửa ruột cho thai phụ. Trải qua gần 1 tiếng đồng hồ tranh đấu với tử thân, sản phụ cuối cùng cũng đã trải qua cơn nguy kịch nhưng tình hình của thai nhi trong bụng vẫn cần tiến hành theo dõi thêm.

May mắn được cấp cứu kịp thời, nạn nhân vượt qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện. (Ảnh: nguồn QQ).

Theo thông tin ban đầu được cung cấp từ phía các lực lượng chức năng, nạn nhân là một phụ nữ họ Trần, 26 tuổi, sống tại khu Tuyền Cảng, trước đó có cùng chồng thuê phòng tại Huệ An.

Nguyên nhân khiến cô gái trẻ này quyết định kết liễu "một xác hai mạng" khiến người ta dở khóc dở cười.

Do Trần đã mang thai ở tháng thứ 9 nên hai vợ chồng đã quyết định mua thêm một chiếc ô tô con để chở khách nhằm kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, người vợ trẻ này nghi ngờ chồng cô chỉ chở khách nữ nên vô cùng tức giận. Trong lúc hai bên đang mâu thuẫn, cô đã uống thuốc diệt cỏ vì… nhất thời nghĩ quẩn.

Tác giả bài viết: Trần Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP