Thể thao

Man Utd sa sút, HLV Solskjaer sắp bị sa thải?

Tương lai của HLV Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại 2-4 của Man Utd trên sân Leicester City.

Man Utd vừa lún thêm một bước xuống vũng lầy. Sau 2 trận đấu thất vọng trước Aston Villa và Everton, thầy trò HLV Ole Solskjaer thua đậm 2-4 trên sân King Power của Leicester City. Có bàn dẫn trước do công của Mason Greenwood, nhưng sai lầm nối tiếp sai lầm ở hàng phòng ngự khiến Quỷ đỏ chìm sâu vào khó khăn.

Đây là trận không thắng thứ 4 của Man Utd sau 8 vòng. Với 14 điểm, nửa đỏ thành Manchester cũng có nguy cơ văng khỏi nhóm đầu nếu các đội xếp sau chơi tốt ở vòng này. Ở Cúp Liên đoàn, Man Utd bị West Ham loại sớm, trong khi tại Champions League, Quỷ đỏ chỉ thắng may mắn Villarreal sau trận thua sốc trước Young Boys trong ngày mở màn.

Tuy nhiên, bất chấp khó khăn nội tại, HLV Solskjaer chưa bị sa thải. Theo nguồn tin của The Athletic, sức ép từ dư luận, cổ động viên,... không làm ảnh hưởng đến tương lai của Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy sẽ tại vị nhờ được ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ

HLV Solskjaer chưa bị sa thải.

"Lãnh đạo CLB vẫn tin tưởng vào kế hoạch của Solskjaer, giúp ông thoát khỏi nguy cơ bị sa thải", nguồn tin tiết lộ. Dù vậy, mức độ tín nhiệm dành cho Solskjaer có thể suy giảm nếu Quỷ đỏ tiếp tục sa lầy. Man Utd chuẩn bị phải chạm trán với những đối thủ nặng ký như Liverpool, Man City, Chelsea, Tottenham và Arsenal.

Trong trường hợp đội nhà không kịp trở lại đường ray chiến thắng, Solskjaer có thể mất việc. Hợp đồng của cựu chiến lược gia Molde FK với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến năm 2024.

Suốt 3 năm dẫn dắt Man Utd, HLV Solskjaer chưa giành được danh hiệu nào. Ông cùng Quỷ đỏ thua 3 trận bán kết, 1 trận chung kết. Vị trí cao nhất Man Utd giành được dưới thời Solskjaer ở Ngoại hạng Anh là ngôi á quân mùa 2020/2021.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP