Thể thao

Man Utd chia điểm Arsenal tại Old Trafford

Đội chủ nhà liên tiếp bị Arsenal dẫn trước nhưng kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2 vào tối ngày 5/12.

LIngard có bàn gỡ hòa thần tốc chỉ sau 13 giây thủng lưới. Ảnh: AFP.

Bàn thắng: Martial 30', Lingard 69' - Mustafi 26', Lacazette 68'

HLV Mourinho đã bỏ bộ đôi đắt giá Paul Pogba và Lukaku trên ghế dự bị sau những màn trình diễn thất vọng gần đây. Điều này cũng không giúp Man Utd cải thiện phong độ khi họ vất vả cầm hòa Arsenal dù chơi ngay trên sân nhà Old Trafford. Man Utd đã không thắng bốn vòng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và chỉ kiếm được ba trong tổng số tối đa 12 điểm.

Thủ môn De Gea có những pha cứu thua xuất sắc ở cuối hiệp hai nhưng trước đó mắc sai lầm sơ đẳng khiến Man Utd bị dẫn trước. De Gea đã đẩy bóng bật ngược vào khung thành sau cú đánh đầu của Shkodran Mustafi và trọng tài xác định bóng qua vạch vôi nhờ công nghệ goal-line dù Ander Herrera nhanh chân vớt ra ngoài.

Tuy nhiên, Man Utd không mất nhiều thời gian để gỡ hòa. Bốn phút sau đó, Martial đã lên tiếng cho đội chủ nhà với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Herrera. Đây là tình huống thủ môn Leno của Arsenal phải đẩy bóng sau cú đá phạt và Herrera có mặt kịp thời trong vòng 16m50.

Lacazette ghi bàn sau khi vào sân thay người. Ảnh: Reuters.

Bước sang hiệp hai, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Alexander Lacazette giúp Arsenal một lần nữa vượt lên dẫn trước. Bàn thắng của Lacazette khá may mắn khi trung vệ Marcos Rojo trong nỗ lực nhoài người cản phá đã đá bóng đập chân tiền đạo này và văng vào lưới.

Giống như hiệp một, Man Utd nhanh chóng thiết lập thế quân bình chỉ sau 13 giây. Jesse Lingard tận dụng rất tốt cú chạm bóng lỗi của hậu vệ Sead Kolasinac ở trước vòng 16m50 để băng xuống đánh bại thủ môn Leno. Trong những phút cuối, Arsenal có cơ hội vượt lên nhưng Aubameyang không thể thắng được De Gea trong pha đối mặt. Bên cạnh đó, Henrik Mkhitaryan cũng một lần đưa bóng vào lưới đội bóng cũ nhưng tiền vệ của Arsenal đã rơi vào thế việt vị.

Đội hình thi đấu

Manchester United: De Gea, Dalot, Bailly, Smalling, Rojo (Fellaini 72'), Darmian, Herrera, Matic, Lingard (Pogba 75'), Rashford, Martial (Lukaku 63').

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Sokratis, Holding (Lichsteiner 36'), Kolasinac, Torreira, Guendouzi, Ramsey (Mkhitaryan 45'), Iwobi (Lacazette 65'), Aubameyang

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Old Trafford ,Man Utd ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP