Thể thao

Man United có thể kích nổ ‘bom tấn’ Eriksen

Trong những ngày cuối của hạn mua cầu thủ tại Anh, nhiều khả năng vụ chuyển nhượng giữa 3 câu lạc bộ Tottenham, Man United và Juventus sẽ xảy ra.

Sáng 7/8, Goal đưa tin Juventus đã đồng ý bán Paulo Dybala cho Tottenham với giá 70 triệu bảng. Trước đó, Dybala được “Lão phu nhân” dùng đổi ngang Romelu Lukaku với MU, song thương vụ đổ bể vì tiền đạo người Argentina đòi hỏi lương cao. Theo báo chí Anh, việc Dybala đến Tottenham sẽ mở ra cơ hội mới cho MU.

Tottenham đã tìm được nhân tố mới cho vị trí tiền vệ tấn công. Đây là cơ sở để MU chiêu mộ Christian Eriksen. Từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, Eriksen đã công khai ý định muốn tìm bến đỗ mới. Tottenham cũng buộc phải bán Eriksen trong hè này trước khi tiền vệ người Đan Mạch ra đi theo diện tự do vào tháng 6/2020.

Eriksen sẽ gia nhập MU vào ngày cuối cùng của thời hạn mua cầu thủ.

2 ngày qua, MU gấp rút tiếp cận Eriksen và quá trình đàm phán với Tottenham có dấu hiệu khả quan. Nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ chốt thương vụ với giá 50 triệu bảng (theo Goal). Với việc bán Dybala sang Tottenham, Juventus đã có tiền chiêu mộ Lukaku, và vụ chuyển nhượng dây chuyền này làm hài lòng cả 3 CLB.

Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất tại Premier League hiện nay. Ở mùa giải 2018/19, Eriksen chơi 35 trận, ghi 8 bàn và thực hiện 12 đường kiến tạo. Tiền vệ người Đan Mạch là nhân tố chủ chốt giúp Tottenham vào chung kết Champions League gặp Liverpool.

Khi còn khoác áo Ajax, Eriksen từng thổ lộ gia nhập MU là giấc mơ của anh. Đây hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng để “Quỷ đỏ” tăng độ sáng tạo ở hàng tiền vệ. Đến nay, MU đã bạo chi để có Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Thời hạn mua cầu thủ cho các CLB tại Premier League sẽ kết thúc sau ngày 8/8 (giờ địa phương). So với châu Âu, ban tổ chức Premier League điều chỉnh quy định chuyển nhượng để các CLB ổn định đội hình trước mùa giải mới.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Man United ,Eriksen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP