Cuộc sống

Màn trêu tức bồ cũ "thâm nho" nhất lịch sử: Lấy email bạn gái cũ làm chuyện nhạy cảm

Cả bạn gái cũ lẫn cộng đồng mạng đều sốc trước độ liều lĩnh của anh chàng này.

Sau khi chia tay một mối tình, nhiều người thường tìm mọi cách để thông báo cho người yêu cũ biết mình đã có tình mới hạnh phúc hơn. Nhưng đăng ảnh với người yêu mới mới lên mạng là chiêu cũ rồi.

Một cô gái mới đây đã bóc mẽ trò oái oăm của anh người yêu cũ. Thời còn yêu, hai người dùng chung tài khoản đặt phòng khách sạn, được tạo bằng email của cô gái này. Bỗng một ngày sau khi chia tay nửa năm, bạn gái cũ nhận được email thông báo tài khoản và tên của cô được dùng để book phòng khách sạn một đêm tại Đạt Lạt.

Đơn xác nhận đặt phòng được gửi về email của cô gái.

Cô quyết định nhắn tin tra hỏi người yêu cũ: "Anh có đăng nhập vào tài khoản đặt phòng khách sạn của em không nhỉ?". Anh này đáp lại tỉnh bơ: "Có á". Sau khi bị chất vấn, anh chàng giải thích do không biết đơn đặt phòng sẽ được gửi về email của cô.

"Tui mắc cười ở chỗ anh ta lấy tên tui để book phòng luôn á. Rồi tới lúc lấy phòng kêu tên tui ra thì bé người yêu mới có thắc mắc không ta", cô gái chia sẻ. Chủ tài khoản cho biết rất sốc trước hành động của tình cũ. Cô định ấn hủy phòng để đáp lại trò đùa của anh ta, tuy nhiên app báo hủy sát ngày bị trừ tiền nên cô không dám hủy bởi thẻ ngân hàng của cô được lưu trong app.

Dân tình khá sốc trước hành động của chàng trai. Có người cho rằng anh này cố tình đặt phòng để lấy cớ nối lại tình xưa, tuy nhiên cô gái xác nhận anh đi cùng người yêu mới.

Tác giả: Ma Bư

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP