Cuộc sống

Màn tranh cãi nảy lửa trong lúc ân ái chỉ vì "bàn tay hư" đặt nhầm chỗ cùng sự tỉnh ngộ vào phút chót của người vợ

"Quả thực nói chuyện về mấy chủ đề như 'cuộc yêu' thì cực kỳ ngại ngùng. Nhưng chính giao tiếp mới là chìa khóa để hóa giải mọi mâu thuẫn, khúc mắc giữa vợ chồng" - D. nói.

Hầu hết các cặp đôi sẽ "vào trận" luôn chứ chẳng mấy khi trò chuyện quá kỹ càng để tìm hiểu sở thích, thói quen của đối phương. Họ cũng cho rằng thực hành mới là cách thức để hòa hợp trong "cuộc yêu", từ đó mới xem nhẹ vai trò của giao tiếp.

Nhưng đây là tư tưởng hoàn toàn sai lầm và dễ gây ra nhiều hệ lụy xấu với mối quan hệ. Đôi lúc, nếu vội vã "nhập cuộc", hai người chưa ăn ý về suy nghĩ sẽ dẫn tới hành động làm phật lòng đối phương.

Câu chuyện của cô nàng D. mới kết hôn dưới đây là một tình huống dở khóc dở cười như vậy. Nhưng qua đó sẽ mang lại nhiều bài học cho chị em phụ nữ.

Màn tranh cãi nảy lửa trong "cuộc yêu" chỉ vì "bàn tay hư" đặt nhầm chỗ
"Mình mới lấy chồng hơn 2 tháng. Trước khi kết hôn chúng mình cũng từng quan hệ rồi nhưng chỉ dừng ở mức độ 'cọ xát', chưa sâu sắc và hòa hợp như nhiều cặp đôi khác. Nhưng mình vẫn cảm nhận anh sẽ là một người đàn ông xứng đáng cùng mình đi đến hết cuộc đời. Còn chuyện 'ân ái' thì sau này vợ chồng cải thiện cũng chưa muộn.

Mới lấy nhau về, chúng mình còn bận bịu nhiều thứ như chuyển nhà, ổn định cuộc sống nên tần suất 'yêu' cũng giảm. Gần đây quay trở về sinh hoạt đều đặn hơn thì lại nảy sinh vấn đề. Ông xã mình nói hẳn ra là hơi táo bạo, hay lấy bàn tay sờ vào mặt vợ. Cụ thể là lúc thì bóp chỗ cằm, lúc lại sờ vào má, khi thì lại 'tát yêu'. Điều này làm mình khá khó chịu.

Ảnh minh họa.

Thứ nhất, mình rất chú trọng skincare mà chị em nào ở đây cũng hiểu sau khi làm nhiều bước thì chẳng muốn cho ai động vào mặt mình. Hai là mình thấy cứ sao sao, hơi nhạy cảm và cho rằng ông xã đang thiếu tôn trọng vợ.

Lần đầu mình im lặng không nói gì nhưng thể hiện thái độ hơi cau có chút để xem chồng có rút kinh nghiệm được không. Tuy nhiên tới lần thứ hai, chồng vẫn lặp lại hành động đó, và mình nổi đóa ngay lập tức. Vợ chồng dừng 'cuộc yêu', chê trách đối phương và giận dỗi khoảng 2 tuần trời.

Sau hai tuần, mình đang ngủ trong phòng thì chồng vào xin lỗi. Vừa nói ông ấy vừa rơm rớm nước mắt, trông cũng thương lắm. Vợ chồng lúc này cũng bình tĩnh hơn nên mới nói chuyện thẳng thắn. Hóa ra, chồng bảo thích sờ, đụng chạm vào mặt vợ vì cảm giác hơi ấm truyền qua tay sẽ giúp tăng cường hưng phấn.

Hơn nữa, 'tát yêu' cũng là cách mà đàn ông thích làm với người phụ nữ anh ta yêu. Tự dưng mình ngẫm lại thì cũng có lý. Đúng là mình hơi gay gắt với chồng, thậm chí là ích kỷ. Còn trẻ mà, nên thử mấy chuyện hay ho trong 'cuộc yêu' hơn là cứ xét nét từng tí một.

Cũng may vợ chồng có một người xuống nước xin lỗi trước, nếu không thì tình trạng xa cách còn kéo dài. Quả thực nói chuyện về mấy chủ đề như 'cuộc yêu' thì cực kỳ ngại ngùng. Nhưng chính giao tiếp mới là chìa khóa để hóa giải mọi mâu thuẫn, khúc mắc giữa vợ chồng".

Đôi lúc, bạn chỉ cần thả lỏng, không suy nghĩ quá tiêu cực thì mọi chuyện sẽ ổn thôi!

Chị em phụ nữ hãy nhớ rằng, đôi lúc sẽ có những cử chỉ mạnh bạo, vụng về của đàn ông trong "cuộc yêu" nhưng nó không đồng nghĩa với anh ấy thiếu tôn trọng bạn. "Ân ái" mang lại đa dạng cung bậc cảm xúc, lúc cương lúc nhu, lúc mạnh mẽ, khi lại rất nhẹ nhàng mềm mỏng. Sự hòa hợp của hai bạn được thể hiện ở chuyện cùng nhau khám phá các cung bậc thăng hoa ấy.

Ảnh minh họa.

Với người đàn ông, đôi bàn tay của anh ấy được sờ lên gương mặt đối phương là một trong những cử chỉ thiêng liêng, ý nghĩa. Một phần là vì họ muốn được cảm nhận hơi ấm từ "khuôn trăng" xinh đẹp, phần khác là muốn được tiếp thêm sức mạnh cho "cuộc yêu". Thậm chí, "tát yêu" mặc dù nghe có vẻ đau đớn nhưng thực chất là chỉ bởi anh ấy quá nồng nhiệt, sung sướng với cảm giác mà "chuyện ấy" mang lại.

Bạn hãy cứ trao đổi với ông xã thẳng thắn về những khúc mắc này, mục đích là để cả hai tìm ra hướng giải quyết song không phải vì vậy mà thẳng thừng gạt đi ham muốn của đối phương. Đưa ra một giải pháp phù hợp cho đôi bên mới là cách thức an toàn, hiệu quả. Đồng thời, đừng quá khắt khe, ích kỷ, hãy giữ tâm thế thả lỏng, để cảm xúc tự do bay bổng, khi ấy "cuộc yêu" chắc chắn sẽ ý nghĩa, trọn vẹn hơn nhiều.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: cuộc yêu ,chuyện ấy ,ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP