Thể thao

Màn trả lời thú vị giữa HLV Park và HLV Jordan

HLV Park Hang Seo cho rằng Jordan mạnh nhưng không phải quá hoàn hảo để đến mức Việt Nam không có cơ hội chiến thắng.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo chia sẻ với giới truyền thông rằng: “Tuyển Jordan rất mạnh khi thắng đương kim vô địch Australia và Syria, sau đó hòa Palestine để đứng đầu bảng.

Kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, tuyển Jordan đã cho thấy họ mạnh ra sao so với Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ không đội bóng nào hoàn hảo hay bất khả chiến bại. Trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị tốt và thể hiện được hết sức mạnh, chúng tôi có thể giành kết quả tốt”.

Việt Nam đã chuẩn bị kỹ để giành chiến thắng trước Jordan.

Đánh giá về lối chơi của Jordan, HLV Park Hang Seo nhận xét: “Theo nghiên cứu của chúng tôi, đội tuyển Jordan chơi bóng nhanh. Họ rất nguy hiểm khi phản công bằng các đường bóng dài”.

Trong khi đó, HLV của Jordan nhận định biết được điểm yếu của Việt Nam nhưng trận đấu ở vòng 1/8 sẽ hết sức khó khăn.

“Trận gặp Việt Nam sẽ khó khăn hơn cả trận thắng đương kim vô địch Australia. Tại vòng bảng, chúng tôi có ba trận đấu và nếu sai lầm còn có thể sửa chữa. Nhưng trận đấu với Việt Nam thì khác, nếu thất bại thì chúng tôi phải về nhà. Do vậy, toàn đội cần cho thấy khát vọng chiến thắng và để nỗ lực cao nhất”, HLV Vital Borkelmans nói.

HLV Vital Borkelmans nhận xét về tuyển Việt Nam: “Tôi đã xem qua băng hình rất nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam. Họ khá mạnh nhờ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật. Việt Nam có lối chơi khó chịu và phản công đầy tốc độ.

HLV Vital Borkelmans cũng khẳng định nắm được điểm yếu của tuyển Việt Nam. Ảnh: AFC

Trước việc gặp một đối thủ có lối chơi như thế, tôi phải dặn các học trò cần tập trung xuyên suốt cả trận đấu, tránh mắc sai lầm để phải trả giá. Chúng tôi cần chơi thật tốt để có thể giành chiến thắng”.

Cả HLV Park Hang Seo và HLV Vital Borkelmans trả lời họp báo có thể nói là rất tự tin vào cơ hội chiến thắng ngày mai. Hai HLV đều thay nhau nói về sự phân tích đối thủ rất kỹ lưỡng, cũng như lên tinh thần cho đội nhà trước thời khắc quan trọng nhất. Nhưng chắc chắn chiến thắng chỉ dành cho một người vào ngày mai. CĐV Việt Nam hy vọng HLV Park sẽ có được nụ cười chiến thắng sau trận đấu với Jordan.

Việt Nam và Jordan sẽ mở màn ở vòng 1/8. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h ngày mai. Cả hai đội đã từng hòa nhau ở vòng loại thứ ba ASIAN Cup 2019 với tỷ số 0-0 và 1-1.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Jordan ,HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP