Cộng đồng mạng

Màn sinh con ngoài đường phố gây chú ý, nhìn ảnh em bé ai cũng trầm trồ

Chắc hẳn sau này em bé sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi biết được mình sinh ra như thế nào!

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết về chuyện đi đẻ của một thai phụ. Không kịp đến bệnh viện, chị đã sinh luôn ở ngoài đường.

"Cái này chuẩn câu "nhặt mày ngoài đường" luôn nè. Nửa đêm ông chồng đưa vợ đi sinh, đến trước cửa nhà mình chị vợ sinh luôn. Ơn trời mẹ tròn con vuông, cả xóm ai cũng mừng!

Bé trai, sinh 22h40 24.04.2021".

Đây là bài viết được đăng trong group Cháo hành miễn phí và gây chú ý mạng xã hội. Bình thường, chuyện thai phụ đi đẻ nhưng đến bệnh viện không kịp, sinh luôn trên xe ô tô không hiếm. Thế nhưng người phụ nữ này còn trực tiếp đẻ luôn ngoài lề đường.

Người phụ nữ sinh con ngoài đường.

Em bé xinh xắn và đáng yêu làm sao.

Lúc đó, có nhiều người đã giúp đỡ để chị sinh em bé thành công. Khoảnh khắc bé được bế ra ngoài, trắng trẻo và xinh xắn khiến nhiều người xuýt xoa, vô cùng ngưỡng mộ.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới bài đăng. Đa số đều mừng với việc sinh đẻ thành công của người mẹ. Thật sự may mắn khi trong điều kiện không hề thuận lợi, chị vẫn hạ sinh con an toàn.

Số khác khen ngợi em bé sinh ra thật sự đáng yêu làm sao. Chắc hẳn, sau này em sẽ có một câu chuyện vô cùng đáng nhớ khi được kể về chuyện mình đã sinh ra như thế nào!

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP