Cộng đồng mạng

Màn nhảy nóng bỏng của học sinh Quảng Ninh trong lễ khai giảng

Bên cạnh những bình luận tỏ ra thích thú, nhiều dân mạng cho rằng tiết mục này quá táo bạo, không phù hợp biểu diễn tại trường học.


Màn nhảy chuyên nghiệp, nóng bỏng trong buổi lễ khai giảng Trong hơn 5 phút, một nhóm nhảy đã thể hiện màn vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp.

Mới đây, màn biểu diễn của học sinh trường THPT Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) trong lễ khai giảng ngày 5/9 trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi sự nóng bỏng, táo bạo.

Trong khoảng hơn 5 phút, các bạn trẻ đã thể hiện những vũ đạo khá chuyên nghiệp trên nền nhạc 3 ca khúc sôi động: All about that bass remix, Là con gái phải xinh, No boyfriend.

Sau một ngày đăng tải, tiết mục này nhanh chóng thu hút hơn 500.000 lượt xem. Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú, khen ngợi như "Khai giảng trường nhà người ta chất quá", "Nhảy đẹp quá", "Như thế này mới gọi là khai giảng"...

Biên đạo bài nhảy là Bùi Đình Hoàng, 24 tuổi, quê Quảng Ninh. 9X là cựu học sinh trường THPT Bãi Cháy và cũng là giáo viên dạy vũ đạo tại Trung Tâm Năng khiếu SKY, trưởng nhóm nhảy Sweet Box Family.

Những động tác nhảy chuyên nghiệp, mạnh mẽ trong buổi lễ khai giảng. Ảnh cắt từ clip.


Đình Hoàng chia sẻ anh từng tham gia các hoạt động văn nghệ khi còn là học sinh của trường. Tuy nhiên, hồi đó chưa có điều kiện thể hiện nhiều nên Hoàng đã ấp ủ thực hiện kế hoạch này trong khoảng một tháng.

"Mình gặp không ít khó khăn trong việc thuyết phục ban giám hiệu nhưng cuối cùng cũng được đồng ý. Cả nhóm muốn tạo bất ngờ nên có lẽ mọi người cũng cảm thấy bài nhảy khá nóng", Đình Hoàng nói.

Theo chàng trai Quảng Ninh, cậu không nghĩ tiết mục này có sức lan toả như vậy. Bên cạnh ý kiến khen ngợi, một số dân mạng cho rằng bài nhảy chuyên nghiệp nhưng khá táo bạo.

Trước vấn đề trên, Hoàng cho hay nhóm nhảy chỉ có một số ít là học sinh trong trường, cũng là học viên của cậu, còn phần lớn người tham gia đều trên 18 tuổi.

"Độ dài của váy phù hợp tiêu chuẩn học sinh nhưng do góc quay nên nhiều người cho rằng hơi ngắn. Các bạn nữ đều mặc quần phía trong, hoàn toàn không ảnh hưởng hay gây phản cảm gì", chàng biên đạo nhảy chia sẻ.

Đình Hoàng cùng các bạn trẻ muốn mang niềm vui về với trường cũ. Ảnh: FBNV.


Sau khi màn biểu diễn lên sóng và vấp phải các bình luận trái chiều, Đình Hoàng đã giãi bày trên trang cá nhân: "Nhóm chỉ mong muốn mang đến một năm học mới đầy trẻ trung và sôi động cho học sinh trường THPT Bãi Cháy cũng là nơi mình từng học tập. Về trường cũ biểu diễn đều là niềm mong muốn đau đáu của bất cứ ai.

Vậy nên hãy đừng vì những điều nhỏ nhặt khác mà phụ đi tấm lòng của chúng mình muốn gửi đến mọi người nhé. Mình hy vọng ngôi trường Bãi Cháy vẫn là cái nôi nuôi dưỡng những tâm hồn chất chứa đam mê và tiếp sức cho những đôi cánh ấy bay thật xa".

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP