Cuộc sống

Màn ‘lật mặt’ nhẹ tênh của người vợ cao tay khi bị tiểu tam khiêu chiến

Chồng cô lo tiền thuê nhà, tiền mua sắm, tiền mua xe máy cho cô ta. Mà số tiền đó không ở đâu ra, chính là số tiền mà cô phải tính toán đến “bạc cả tóc” mới có được.

Màn lật mặt nhẹ tênh của người vợ cao tay khi bị tiểu tam xỉ vả. Ảnh minh họa

Khi ra trường được 2 năm và công việc ổn định, Hương lấy chồng. Sau gần 3 năm kết hôn, mặc dù đi làm tối ngày nhưng với đồng lương nhân viên của hai vợ chồng chỉ giúp cuộc sống gia đình ở mức đủ ăn, không có dư dả gửi tiết kiệm để mua căn hộ nho nhỏ cho riêng mình.

Biết tình hình này sẽ còn kéo dài nếu vẫn mãi kiếp đi làm thuê, Hương bắt đầu tập tành buôn bán. Sau một thời gian tính toán, tìm hiểu, Hương quyết định tự nhập đồ cho mẹ và bé về bán online. Và rất may mắn, cô lại cực kỳ có duyên với lĩnh vực này, ban đầu từ số lượng nhỏ, dần dần ngày hàng trăm đơn hàng, doanh thu cao ngất ngưởng khiến cô bất ngờ.

Thời gian đi làm công ty, thời gian tìm nguồn hàng, giao hàng cho khách khiến Hương không có thời gian nghỉ, vì vậy mà cô phải thuê 3 người làm thêm để giúp đỡ trong việc check đơn hàng, ship hàng cho khách. Sau một thời gian suy đi tính lại, cả hai vợ chồng Hương quyết định nghỉ việc công ty để ở nhà quản lý việc bán hàng và chăm sóc con vào lớp 1.

Thời gian đầu, chồng Hương rất hào hứng với việc làm “ông chủ”, giúp Hương gần hết việc buôn bán, khiến cô đỡ căng thẳng, mệt mỏi hơn rất nhiều. Thế nhưng, có một điều mà Hương cảm nhận thấy là càng ngày chồng càng lơ đễnh khi ở bên cô, tình cảm vợ chồng cũng không còn mặn nồng như trước.

Việc kinh doanh ngày càng phát triển, vợ chồng Hương mở thêm cả cửa hàng bên cạnh việc bán online. Đó cũng là lúc mà chồng cô lấy cớ đi ra ngoài nhiều hơn, có lúc đi giao một đơn hàng cách mấy cây số mà mất đến cả buổi chiều. Hương bắt đầu nghi ngờ về sự thay đổi của chồng.

Khi Hương còn chưa kịp tìm hiểu sự tình thế nào thì “tình địch” đã tự lộ diện. Cô bồ trơ trẽn của người chồng bấy lâu nay cô luôn tin tưởng đã gửi clip ân ái giữa hai người và còn liên tục gửi lời thách thức đến Hương. Cô ta luôn khiêu khích Hương bằng những tin nhắn xấc xược kiểu như: “Chị vừa già vừa xấu thì làm sao có cửa đua tranh với em?”, “Chị làm quần quật như ô sin chỉ để cho anh ấy có thời gian cung phụng em thôi”, “Chỉ có chị ngu thì mới để chồng đi tìm của lạ thôi”…

Ả nhân tình nhắn tin khiêu chiến với người vợ. Ảnh minh họa

Khi đó Hương mới giật mình bởi từ trước đến nay cô tin tưởng hoàn toàn vào chồng, không một chút hoài nghi. Thỉnh thoảng có những khoản hao hụt nhưng anh luôn nói rằng đi nhậu với bạn bè, sửa xe, gửi về cho bố mẹ… và Hương cũng tặc lưỡi tin chồng.

Thế nhưng sau đó, khi thuê người tìm hiểu cặn kẽ thì Hương mới ngã ngửa ra sự thật ghê sợ về chồng mình. Chồng cô lo tiền thuê nhà, tiền mua sắm, tiền mua xe máy cho cô ta. Mà số tiền đó không ở đâu ra, chính là số tiền mà cô phải tính toán đến “bạc cả tóc” mới có được. Nhưng mà trong mắt cô nhân tình, thì chồng Hương là người đàn ông buôn bán giỏi giang, có tiền và vợ chỉ là người “bảo gì làm nấy”.

Cô thực sự ngã quỵ, đau đớn vì biết bao cố gắng phấn đấu làm việc, kiếm tiền của mình giờ được đáp lại bằng sự phản bội trắng trợn của người chồng từng đầu ấp tay gối.

Sau khi biết hết mọi chuyện, Hương trấn an bản thân phải thật bình tĩnh, coi như chưa biết điều gì. Hương lên kế hoạch để ả nhân tình kia “tự giác” mà rời xa chồng cô. Dù chồng đã phản bội khiến cô đau khổ, nhưng vì tình yêu vẫn còn và sự trâng tráo của ả nhân tình, cô càng thêm quyết tâm để giữ mái ấm của mình.

Kế hoạch của cô quá đơn giản, cô lắp thêm camera chỗ để két tiền và bàn lễ tân, cô siết chặt việc buôn bán và tiền thu về hàng ngày khiến cho chồng chẳng còn cách nào để bòn rút được nữa. Chồng cô không lấy được tiền từ vợ nên đi gặp bồ cũng bị hắt hủi, coi thường.

Còn ả nhân tình sau khi không bòn rút được từ chồng cô thì lại nhắn tin công kích rằng: “Tôi trả lại chồng cho chị đấy. Cái loại đàn ông keo kiệt đến ghê sợ”. Hương đưa tin nhắn cho chồng đọc. Mặt anh thảng thốt và hoang mang. Anh chỉ biết thú nhận rằng đó chỉ là tình cảm qua đường, chứ không bao giờ có ý định bỏ rơi vợ con. Anh hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ kia và một lòng một dạ với vợ nhưng chắc chắn Hương vẫn còn nghĩ ra nhiều chiêu khiến anh khổ sở thì mới cho chuộc lại lỗi lầm.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP