Cuộc sống

Màn kịch hoàn hảo của cô vợ cao tay “úp sọt” tại trận khiến chồng lén lút ngoại tình phải xanh mặt, “tởn” tới già

Nghe vợ nói mà Kiên tái mặt, có chết anh cũng không tưởng được cuộc hẹn hò ngày hôm nay của anh với ả bồ đều là do một tay vợ sắp đặt.

Ngày yêu, Trang đã biết Kiên là anh chàng có tính trăng hoa. Song phần bị lời ngon tiếng ngọt của anh dụ dỗ, phần nữa Trang tin sau này có gia đình Kiên sẽ biết sống có trách nhiệm hơn. Ai dè cưới nhau rồi cô mới ngộ ra, cái tính trăng hoa đã nhiễm vào máu Kiên rồi, cô có làm cỡ nào anh cũng không thay đổi con người anh được. Có điều suy đi xét lại thì Trang thấy bản chất Kiên cũng là người biết lo cho gia đình, tiền kiếm được bao nhiêu đưa cả cho vợ, mỗi lúc vợ con cần anh đều có mặt. Còn chuyện "ong bướm" kia cũng chỉ dừng lại vui chơi qua đường. Mỗi lần vợ phát hiện, anh đều chấm dứt ngay.

Thế nhưng lần này lại khác, từ khi gặp Uyên, Kiên như người say nắng, lúc nào cũng quay cuồng bên cô ả quên hết vợ con gia đình. Tất cả cũng chỉ với Uyên trẻ đẹp, lai giỏi chiều lòng người.

Ảnh minh họa

Tránh để vợ phát hiện, lần này Kiên diễn rất khéo. Anh luôn đảm bảo giờ giấc cho gia đình, đi về đúng giờ. Có thời gian sẽ đưa vợ con đi ăn đi chơi khiến Trang cảnh giác mấy cũng không nhận ra. Chỉ cho tới buổi trưa hôm ấy cô đã vô tình nhìn thấy cảnh chồng ngoại tình.

Ấm ức tới cổ nhưng Trang quyết không làm ầm như mọi khi, bởi cô hiểu ghen tuông, dằn vặt Kiên sẽ không có tác dụng. Cô sẽ phải trị chồng theo cách khác.

Vì điều kiện kinh tế của Trang cũng khá nên cô không ngại bỏ ra một khoản thuê người điều tra về cô bồ mới của Kiên. Không quá 1 tuần, Trang đã biết đó chính là ả đồng nghiệp mới chuyển về phòng dự án với chồng cô. Ả mới lập gia đình, có tí nhan sắc nhưng vẫn cố tình đong đưa với rất nhiều người. Biết được thông tin của tình địch rồi, Trang cười khẩy: "Vậy càng dễ cho chị xử lý".

Đến chiều ấy, Kiên đi làm về hớn hở thông báo sang tuần anh có chuyến công tác 3 ngày ở miền Trung, dặn Trang ở nhà buồn cứ đưa con về ngoại cho thoải mái. Trang nghe xong cười tươi vâng dạ. Hôm anh đi cô còn lưu luyến tiễn chồng ra tận xe, dặn dò đủ điều. Nhưng bóng Kiên đi khuất, cô cũng lên đường. Kế hoạch ăn chơi của Kiên với ả kia thế nào cô đã nắm rõ.

Tới nơi, Kiên còn chưa kịp lên phòng đã nhận được tin nhắn của bồ. Cô ả bảo đang đợi anh ngoài bãi biển, giục anh ra ngay cùng ả ngắm hoàng hôn. Không chần chừ, Kiên chạy thẳng tới, nhưng đến nơi nụ cười anh lập tức tắt ngấm khi thấy người đứng trước mặt đang vẫy tay với anh không phải là ả mà là Trang. Hoảng quá, Kiên dụi mắt không biết bao nhiêu lần xem có phải mình hoa mắt. Cho tới khi Trang tới ngay sát anh cười tươi: "Sao, thấy em anh thất vọng quá hả?".

Kiên lắp bắp: "Sao,… sao em lại ở đây?".

Trang thản nhiên đáp: "Là người tình của anh bận quá không đi ngắm hoàng hôn cùng anh được nên ả nhờ em đi thay đó".

Ảnh minh họa

Nghe vợ nói mà Kiên tái mặt, có chết anh cũng không tưởng được cuộc hẹn hò ngày hôm nay của anh với ả bồ đều là do một tay vợ sắp đặt. Cách đó vài ngày, Trang đã tìm tận nhà ả kia nói chuyện. Cô mang hết những chứng cứ ngoại tình của ả với Kiên để ép ả phải làm theo ý mình, bằng không Trang sẽ nói hết mọi chuyện cho chồng ả. Chuyện đi nghỉ mát ả cũng phải làm theo sắp đặt của Trang, cô chỉ đạo ả nhắn tin, gọi điện cho Kiên thế nào ả đều phải làm theo hết. Ả ở nhà nhưng vẫn phải diễn như thật khiến Kiên sập bẫy của vợ.

Kiên đứng ngây dại, vã mồ hôi hột, nghĩ lần này chắc anh đi toi với vợ. Vây nhưng ngược lại, Trang không gào hét, hay đay nghiến anh như mọi lần. Song chính sự im lặng đó lại làm Kiên hoang mang hơn bao giờ hết. Lập tức anh theo Trang về Hà Nội ngay đêm ấy. Từ đó tới nay cũng gần 1 tháng trôi qua, Kiên ngày đêm anh quẩn quanh bên vợ vật nài van lơn Trang tha thứ, song cô vẫn chỉ đáp lại bằng sự im lặng. Trang muốn Kiên phải tự day dứt suy nghĩ về bản thân để anh có thể thật sự hiểu và trân trọng mái ấm gia đình mình đang có.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP