Cộng đồng mạng

Màn bê tráp vô ý thức đến mức cô dâu phải lên tiếng bức xúc, cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt

Ai xem qua đoạn clip cũng cảm thấy phẫn nộ trước sự vô ý thức của nhóm bê tráp.

Đám cưới là dịp trọng đại với mỗi người và ai cũng muốn chuẩn bị một cách chu đáo và hoàn hảo nhất. Trong đó, đội bê tráp trong lễ hỏi cũng được xem là khá quan trọng. Vì thế, nhiều cô dâu, chú rể thường lựa chọn dịch vụ thuê bên ngoài thay vì nhờ người nhà để đảm bảo đội hình đồng đều và chuyên nghiệp nhất.

Thế nhưng mới đây, một cô dâu phải lên tiếng bức xúc trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của đội bê tráp. Cụ thể, trong ngày rước dâu, vài bạn nữ trong nhóm bê tráp vô tư đi dép lê dù trước đó đã được chuẩn bị bộ áo dài khá lịch sự. Bên cạnh đó, một số người còn vừa đi vừa xem điện thoại khiến ai nhìn qua cũng đều thấy khó chịu.

Cô dâu của đám cưới cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Mọi người vào xem giúp em xem đội hình bê tráp như thế này có vào mắt không ạ? Một số cá nhân mà làm ảnh hưởng đến cả đội hình.

Ngõ chật thật nhưng tại sao các bạn vẫn đi và đỡ quả cùng nhau, mà trong khi đó có mấy bạn nữ vừa đi vừa nghịch điện thoại, xách cả váy còn đi cả dép lê nữa.

Đội bê tráp cũng là một phần bộ mặt của nhà gái mà làm ăn kiểu này thì chị nghĩ các em nên bỏ nghề đi, nếu còn làm việc kiểu thiếu trách nhiệm và không chuyên nghiệp như này.

Những bạn nào hôm qua bê đám này thì vào nhìn lại xem mình lúc đấy như nào và tự đánh giá đi nhé".

Trước bài đăng của cô dâu, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ đồng tình, bởi cách làm việc này khá "xem thường" công việc mình đang làm. "Vô tư bấm điện thoại khi đang trong đội bê tráp thật không còn gì để nói. Ngày cưới là ngày trọng đại của người ta mà", một cư dân mạng bình luận. Hiện câu chuyện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

  Từ khóa: đám hỏi ,bưng tráp ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP