Cộng đồng mạng

Màn báo hỷ bằng 50 xe bán tải cực chất tại Hà Nội

Những khoảnh khắc cực ấn tượng về màn báo hỷ bằng dàn xe bán tải của cặp đôi Thế Tùng – Hải Phương khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, cộng đồng mạng lại “mắt tròn mắt dẹt” trước dàn xe bán tải được dùng làm phương tiện báo hỷ của cặp đôi Uông Thế Tùng (biệt danh Tùng sói) – Tô Hải Phương (biệt danh Phương tồ) đều sinh năm 1991 tại Hà Nội.

Màn báo hỷ bằng dàn xe bán tải khiến nhiều người xuýt xoa.

Theo đó, những hình ảnh này được facebook Thiên Sơn chia sẻ với dòng trạng thái: “Đón dâu về nhà bằng các thể loại xe thì quá bình thường, nhưng đón dâu bằng xe bán tải, cô dâu chú rể đi off road xong mới thông báo đến anh em, bạn bè về ngày cưới thì chỉ có một”.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, những bức ảnh về màn báo hỷ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chú rể tương lai Thế Tùng cho biết: “Tôi và vợ sắp cưới đều yêu thích xe bán tải và tham gia trong câu lạc bộ bán tải VN – PVC. Vì thế, để ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa, chúng tôi đã được mọi người tổ chức một buổi lễ báo hỷ trong câu lạc bộ vào ngày 17/12. Địa điểm xuất phát từ cầu Đông Trù sau đó diễu hành đến bãi nhãn Long Biên (bãi giữa sông Hồng)”.

Dàn xe bán tải đi trên đường.

Theo lời chia sẻ của chú rể tương lai Thế Tùng, đó là một ngày vô cùng đáng nhớ đối với cặp đôi này. Bởi, sau khi báo hỷ, mọi người cùng tham gia đường đua off road nhỏ (off road là những con đường mà không phải đường, ở đó có thể có người đã ghé qua, có thể chưa, nhưng không bao giờ bằng phẳng, trải nhựa như đường phố. Ở đó là lầy lội, đá lởm chởm, có khi là dốc cao, vực sâu).

“Đây sẽ là kỷ niệm khó phai đối với vợ chồng tôi”, Thế Tùng nói tiếp.

Là một người bạn của cặp đôi, anh Bùi Thiên Sơn – cũng chính là tác giả của những dòng chia sẻ trên cho biết: “Đây là màn báo hỷ độc đáo và lạ tôi chưa từng thấy. Chúng tôi, những người tham gia câu lạc bộ muốn dành tặng cho đôi bạn trẻ những kỷ niệm khó phai trong ngày trọng đại”.

Được biết, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: báo hỉ ,xe bán tải ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP