Du lịch

Maldives - 'thiên đường tình ái' cho các cặp sao Việt

Vợ chồng Đan Trường, Hà Anh hay Ngọc Thạch đều từng tới đảo quốc trong mơ để tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thư thái.

Maldives là quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương, trong những năm gần đây được du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về mỗi mùa cao điểm để tận hưởng cuộc sống "thiên đường dưới hạ giới" với trời biển hòa vào làm một.


Du lịch Maldives từng được biết tới là nơi sang chảnh, chi phí tốn kém, giá cả cao ngất bởi hệ thống resort và các dịch vụ xa hoa. Tuy nhiên, gần đây đã có nhiều kinh nghiệm du lịch giảm bớt các chi phí, khiến chuyến du lịch đến đảo quốc này trở nên thân thuộc hơn với du khách Việt. Nhiều sao Việt đã "check in" ở Maldives, trong đó nhiều người lựa chọn làm nơi hưởng tuần trăng mật, chụp ảnh cưới hay tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nửa kia.

Vợ chồng Đan Trường


Đầu năm 2015, hai vợ chồng anh Bo đã có chuyến du lịch đến Maldives nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Hai vợ chồng chọn khu nghỉ gần gũi với thiên nhiên, nằm giữa biển. Vợ chồng Đan Trường chọn nghỉ tại Taj Exotica Resort and Spa, một khu nghỉ nổi tiếng với hệ thống bungalow sang trọng nổi trên mặt nước, tạo thành hình vòng cung.

Trong những ngày nghỉ dưỡng, Đan Trường còn cao hứng nhờ bà xã Thủy Tiên ghi lại MV ca khúc kỷ niệm tình yêu của hai người ngay trên bãi biển xanh ngắt, đẹp tuyệt. MV được quay chỉ trong 4 tiếng, bằng máy chụp hình gia đình bình thường. Anh Bo lúc đầu tỏ ra lo lắng vì sợ bà xã không biết quay phim chuyên nghiệp nhưng kết quả khiến các fan bất ngờ.

Hà Anh


Sau hôn lễ lãng mạn trên biển vào ngày 30/7 ở Việt Nam, cặp đôi lên đường đi du lịch ở 'hòn đảo thiên đường'. Hà Anh hào hứng đăng tải những bức ảnh khiến người xem ghen tị bởi vẻ đẹp choáng ngợp của hòn đảo. Cô liên tục khoe những bức hình mặc bikini nóng bỏng, thậm chí còn bán nude trong không gian riêng tư của resort.

Hai vợ chồng chọn nghỉ tại Sheraton Maldives Resorts and Spa và tham gia nhiều hoạt động như ngắm bọn cá heo bơi lội tung tăng và "đuổi theo mặt trời lặn". "Lần đầu tiên được chứng kiến bọn cá heo bơi lội tận mắt! Chúng nó vui tươi, nhởn nhơ, yêu đời quá! Biển xanh, tắm nắng và đọc sách", cô chia sẻ. Mỗi ngày sau khi thức dậy, siêu mẫu đều xuống nước ngâm mình, sau đó mới thưởng thức bữa sáng, cô dành phần lớn thời gian để tắm nắng, đọc sách và bơi lội giữa làn nước biển trong vắt.

Ngọc Thạch


Sẵn máu du lịch, hai vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch thường xuyên cùng cậu quý tử Ricky đi du hí nhiều nơi. Nhưng ngay từ trước lễ cưới hoành tráng, tháng 6/2013, cặp đôi Ngọc Thạch - Bình Dương đã tới Maldives để nghỉ dưỡng và tranh thủ mang theo ekip để thực hiện bộ ảnh cưới gây chú ý thời điểm đó. Chính những bức hình tuyệt đẹp đã truyền cảm hứng cho không ít du khách Việt, đặc biệt là các cặp đôi thực hiện giấc mơ du lịch ở chốn bồng lai tiên cảnh này.

Vợ chồng siêu mẫu diện đồ bơi, thoái mái nô đùa trong làn nước xanh ngắt. Bên cạnh những shot hình cưới vui vẻ, vợ chồng Ngọc Thạch còn có những khoảnh khắc lãng mạn trên bờ cát trắng mịn của Maldives.

Trà My Idol


Không chỉ sau khi cưới nhau mới chăm chỉ đi chơi mà ngay khi mới chỉ là tình nhân, Trà My Idol cũng đã được ông xã chiều chuộng, đưa đi du lịch. Một trong số đó là chuyến đi dịp Tết Nguyên đán năm 2014 đến Maldives, nơi nữ ca sĩ đã mơ ước từ lâu. Đây cũng là lần đầu tiên Trà My Idol công khai hình ảnh hạnh phúc với ông xã.

Trà My di chuyển bằng thủy phi cơ từ thủ đô Male ra tới resort. Nữ ca sĩ đã có 5 ngày thật sự thoải mái, thư giãn, thả mình "trôi dạt" giữa biển khơi bao la trong chuyến nghỉ dưỡng này, cô chia sẻ: "Thiên đường thực sự... thời gian ngọt ngào".

Tú Anh


Tháng 6 vừa qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Á hậu Dương Tú Anh khiến fan ghen tị bởi album ảnh lung linh chụp tại thiên đường biển đảo Maldives. Dù kín tiếng, không hề đăng bức ảnh nào về bạn đồng hành nhưng cô được cho rằng đã đi nghỉ với bạn trai là chàng thiếu gia Hà thành Bảo Hưng - em ruột của biên tập viên Ngọc Trinh của VTV.

Ngoài những bức ảnh đẹp chụp một mình, Tú Anh không chia sẻ thông tin gì thêm về hành trình hay chuyến đi nhưng cảnh sắc tuyệt đẹp của những khu resort cao cấp nổi trên biển, làn nước biển xanh trong đặc sắc mang thương hiệu Maldives vẫn khiến người yêu du lịch "đứng ngồi không yên".

Tác giả bài viết: Nguyên Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP