Thể thao

Malaysia đến Hà Nội, chuẩn bị tái đấu chung kết với Việt Nam

13h chiều nay, tuyển Malaysia đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), sẵn sàng cho trận tái đấu ở chung kết lượt về AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ngày 15/12.

Chuyến bay của tuyển Malaysia mang số hiệu MH 0752, xuất phát lúc 9h40 tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 1 và hạ cánh lúc hơn 12h (giờ Hà Nội). Dù chỉ giành được trận hoà ở trận lượt đi, nhưng khi lên đường tới sân khách, các tuyển thủ Malaysia nhận được sự ủng hộ của rất đông người hâm mộ quê nhà.

tuyển Malaysia háo hức lên đường sáng nay

Do quãng đường di chuyển không quá dài nên tinh thần của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn rất tốt. Các cầu thủ đều rất vui vẻ khi đặt chân tới Hà Nội. Chỉ có thời tiết lạnh khiến nhiều cầu thủ lo lắng khi họ chỉ có chưa tới 3 ngày để thích nghi.

Ngay tối nay, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình, lúc 16h30. Trước buổi tập đầu tiên, HLV Tan Chen Hoe và các tuyển thủ Malaysia tự tin khẳng định họ tới Mỹ Đình là để giành chiến thắng, nâng cúp vô địch AFF Cup 2018.

Sự tự tin của các cầu thủ khi đặt chân tới Hà Nội

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận hoà 2-2 ở lượt đi, HLV Tan Cheng Hoe cũng tuyên bố Việt Nam đừng nên vội mừng, Malaysia tới Hà Nội để giành cúp vô địch, và chắc chắn sẽ chơi khác.

Ở trận làm khách sắp tới, đông đảo CĐV Malaysia cũng sang Hà Nội để tiếp lửa cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Bộ trưởng thanh niên và thể thao - Syed Saddiq cho biết: "Đội tuyển Malaysia đang trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời và điều đó truyền cảm hứng cho tôi và hàng triệu người dân Malaysia. Tôi sẽ tới Việt Nam cùng các CĐV nhiệt thành của đội tuyển. Chúng tôi chuẩn bị 4 chuyến bay tới Việt Nam để phục vụ cho người hâm mộ. Đó là sẽ là điểm tựa của đội tuyển Malaysia".

Trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình.

Tác giả: Đại Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP