Thế giới

Malaysia bắt 9 thiếu niên bị cáo buộc cưỡng bức tập thể bé 13 tuổi

Bé gái cho biết bị nhóm thiếu niên dưới 17 tuổi cưỡng bức tập thể nhiều lần tại các địa điểm khác nhau.

Bé gái 13 tuổi tại thị trấn Taiping, Malaysia, tố cáo bị nhóm thiếu niên cưỡng bức tập thể. Ảnh minh họa: Reuters.

Cảnh sát tại thị trấn Taiping, bang Perak, Malaysia, hôm 26/9 đã bắt 9 thiếu niên trong độ tuổi từ 15 đến 17 do nghi ngờ liên quan đến việc một bé gái 13 tuổi bị cưỡng bức tập thể nhiều lần, theo Bernama.

Điều tra của cảnh sát cho thấy những trải nghiệm đau khổ của nạn nhân bắt đầu từ ngày 18/9, khi cô bé và một bạn nữ tới Taiping Lake Gardens, điểm đến nổi tiếng với người dân địa phương và các du khách. Họ được hai thiếu niên đi xe máy tới đón vào lúc 11h, sau đó đưa tới nhà của một trong các nghi phạm tại thị trấn Kamunting cách đó 10 phút.

"Khi tới nơi, nạn nhân bị ba thiếu niên cưỡng bức", Mohamad Taib, trợ lý cảnh sát trưởng Taiping, hôm 27/9 cho biết. Nạn nhân cũng bị đưa tới ngôi nhà này vào hôm sau và bị 8 thiếu niên cưỡng bức tập thể. 6 ngày sau, ba nghi phạm thực hiện hành vi đồi bại với bé gái tại một địa điểm khác.

Nạn nhân đã kể với một giáo viên về các vụ cưỡng bức, sau đó nộp báo cáo cho cảnh sát vào sáng 26/9. Ba trong số các nghi phạm có tiền án liên quan đến hiếp dâm, gây thương tích nghiêm trọng và hành vi phạm tội tình dục đối với trẻ em.

9 nghi phạm đều bị tạm giam tới ngày 2/10. Cảnh sát đang truy tìm người bạn đi cùng nạn nhân và hai nghi phạm khác để phục vụ cuộc điều tra.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP