Đẹp

Mái tóc ngắn "cực phẩm" của Song Hye Kyo tiếp tục gây bão xu hướng thời trang

Với kiểu tóc ngắn mới, Song Hyo Kyo lại tiếp tục khiến fan phát sốt bởi nhan sắc cực phẩm cùng vẻ trẻ trung khó tin so với tuổi thật.

Mái tóc ngắn gây thương nhớ của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo vẫn luôn là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Kbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Sau đám cưới thế kỷ với ông xã Song Joong Ki, mỹ nhân của "Hậu Duệ Mặt Trời" đã quay trở lại với công việc, liên tục tham dự sự kiện, mới đây cô vừa xuất hiện tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án Encounter.

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ hóa thân thành nhân vật Cha Soo Hyun – nữ doanh nhân thành đạt xuất thân trong một gia đình quyền thế, giàu có nhưng với hoàn cảnh gia đình phức tạp, Cha Soo Hyun chưa bao giờ có được một ngày thực sự hạnh phúc. Đảm nhận vị trí đứng đầu của một khách sạn, cô thường xuyên phải đối mặt với áp lực, khó khăn mà người bình thường không thể tưởng tượng.

Dường như lúc nào cũng có một sự cô đơn bao trùm lấy cô. Rồi một lần tình cờ, số phận đã cho cô gặp Kim Jin Hyuk – một chàng trai lạc quan có vẻ ngoài thư sinh, luôn biết cách tìm thấy niềm vui trong mọi tình huống. Sự gặp gỡ tình cờ này đã mở đầu những ngày tháng lạ kì khi cả hai bước vào cuộc sống của nhau. Liệu với tâm hồn lạc quan, chàng thư sinh Jin Hyuk có sưởi ấm được trái tim lạnh giá của quý cô Soo Hyun?

Với mái tóc ngắn, Song Hye Kyo tiếp tục đốn tim khán giả màn ảnh nhỏ nhờ nhan sắc dường như "lão hóa ngược":

Sau đám cưới thế kỷ với ông xã Song Joong Ki, mỹ nhân của "Hậu Duệ Mặt Trời" đã quay trở lại với công việc, liên tục tham dự sự kiện, mới đây cô vừa xuất hiện tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án Encounter.

Nhờ sự góp mặt của hai ngôi sao hạng A Song Hye Kyo và Park Bo Gum, Encounter trở thành dự án phim truyền hình được chờ đợi nhất dịp cuối năm 2018.

Mái tóc ngắn "cực phẩm" của Song Hye Kyo tiếp tục gây bão xu hướng thời trang


Tác giả: Gia Hân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP