Giải trí

Mai Tài Phến đòi thay thế Trấn Thành làm MC Người bí ẩn

Vừa qua, gameshow Người bí ẩn 2018 đã có buổi ra mắt trước báo chí và công chúng. Tại đây, MC Trấn Thành đã bày tỏ sự hào hứng và những nét mới của chương trình và sự trở lại của cặp nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương. Cũng tại buổi ra mắt, diễn viên Mai Tài Phến đã thẳng thắn bộc lộ mong muốn sẽ thay thế Trấn Thành trong Người bí ẩn năm sau.

Đáp trả đàn em, Trấn Thành cho biết: "Nếu em nhắm mình ngoi lên được thì anh rút".

Mai Tài Phến đòi thay thế Trấn Thành.

Sau 4 mùa, MC Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình Người bí ẩn 2018. Bên cạnh đó, chương trình cũng đánh dấu sự tái hợp của NSƯT Hoài Linh và Việt Hương.

Từ 2014, hai nghệ sĩ đã cùng nhau tạo nên “vợ chồng Sáu Bảnh” tại chương trình Người bí ẩn.

Vượt ngoài phạm vi chương trình, “vợ chồng Sáu Bảnh” còn là tên gọi trìu mến, một thương hiệu gắn liền với nhiều dự án khác nhau của hai nghệ sĩ. Sau 2 năm theo đuổi những dự định riêng, Hoài Linh và Việt Hương sẽ tái hợp để trực tiếp đối đầu với các tài năng cùng dàn khách mời.

Bước sang mùa thứ 5, chương trình tuyên bố phá vỡ quy tắc cũ của đội khách, không còn cố định là một đôi nghệ sĩ mà đội khách có thể sẽ nhiều hơn 2 thành viên để đấu trí cùng đội nhà dày dặn kinh nghiệm.

Các khách mời hào hứng thử tài đoán Người bí ẩn ngay tại buổi họp báo.

Ngoài ra, Người bí ẩn mùa 5 cũng quyết định thay đổi cấu trúc, chỉ còn 4 vòng thay vì 5 vòng thi như trước. Không chỉ vậy, chương trình còn bật mí về những “người bí ẩn” đến từ quốc tế như Thái Lan, Nhật Bản,…

Các khách mời xác nhận sẽ tham gia chương trình Người bí ẩn 2018 gồm: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, Lê Giang, Hari Won, Phạm Hương, H’hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Jun Phạm, Trúc Nhân, Nam Em,...

Bắt đầu từ ngày 8/4, chương trình sẽ phát sóng hàng tuần vào lúc 20h30 trên HTV7 và dự kiến sẽ có 17 tập phát sóng.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP