Giải trí

Mai Phương xuất hiện khác lạ sau gần một năm điều trị ung thư phổi

Hình ảnh mới của diễn viên Mai Phương khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Cô trông đẹp và khỏe khoắn sau gần một năm điều trị ung thư phổi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương chia sẻ hình ảnh trong buổi chụp hình vừa thực hiện. Cô cảm thấy như “biến hình” sau khi được trang điểm. Dù mệt nhưng cô cho hay rất vui khi ngắm nhìn hình ảnh mới chưa cần qua chỉnh sửa photoshop.

“Làm gì để hạnh phúc? Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc”, cô viết.

Ảnh mới khác lạ của Mai Phương sau gần một năm điều trị ung thư.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè nghệ sĩ như Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Lê Bê La, MC Ốc Thanh Vân hay diễn viên Quốc Thái đều bất ngờ với hình ảnh mới của Mai Phương.

“Lạ hoắc nhưng mà đẹp là được”, Lâm Vỹ Dạ viết. “Đẹp quá em gái, nhìn ngạc nhiên, đằm thắm quá”, diễn viên Quốc Thái bình luận. Các đồng nghiệp còn khuyên Mai Phương nên thường xuyên trang điểm phong cách này.

Mai Phương trông xinh đẹp hơn sau khi xuất viện.

Cư dân mạng cho rằng sau gần một năm điều trị ung thư phổi, Mai Phương trông khỏe khoắn hơn. Họ thậm chí còn không nhận ra cô trong loạt ảnh mới.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sáng 10/9/2018, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà song song vẫn đến bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ mới đây, Mai Phương khiến khán giả rớt nước mắt khi tâm sự về những khủng hoảng trong cuộc sống khi phát hiện mắc bệnh. Mai Phương cho biết hiện cô vẫn dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và đã đỡ đau nhức.

Mai Phương xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nói về những khó khăn khi phát hiện bệnh.

Cô cũng thừa nhận luôn muốn quay trở lại với sân khấu: “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể".

“Nhưng Phương cũng biết tình trạng hiện tại của mình. Khi nhận lời mời, Phương phải cân nhắc rất kỹ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP