Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ về người yêu đại gia

Hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận cô cảm thấy mình không trưởng thành, chín chắn chút nào. "Tôi cũng không hiểu vì sao mình lớn rồi mà vẫn cư xử như trẻ con" - cô bày tỏ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ về người yêu đại gia

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai của cô hiện tại là người mà cô quen từ năm 20 tuổi. Tính đến nay, hai người đã có hơn 10 năm ở cạnh nhau. Dù vậy, cả hai vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

Theo Mai Phương Thúy, cả hai đều thích đi chơi nên rất hợp nhau. Dù vậy, bạn trai đại gia và cô cũng không vội tính chuyện cưới hỏi.

"Với tôi, dù lấy chồng tôi cũng không nói. Tôi muốn nếu kết hôn cũng sẽ khép kín. Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nên nếu tôi kết hôn chỉ có UBND phường là biết thôi, không ai biết hết" - cô nói.

Mai Phương Thúy cho biết cô tiêu tiền của bạn trai rất nhiều nhưng không ngại bị nói là dựa dẫm, nương tựa quá nhiều, không chịu đứng trên đôi chân của mình. "Tôi còn coi đó là một lời khen. Tôi không hiểu sao từ bé tới lớn, ai cũng bảo tôi độc lập, bản lĩnh, cá tính, cứng quá. Tôi nghe người ta nói về mình như thế rất sợ vì con gái mà cá tính quá làm sao có được người yêu. Vì thế, nếu bị nói là người dựa dẫm, tôi rất vui. Tôi là người tự lập nên rất thích được nói là dựa dẫm. Tôi cao tới 1,8 m nên ít khi được cảm thấy mình nhỏ bé. Những lúc được thấy mình nhỏ bé, tôi rất vui" - cô bộc bạch.

Mai Phương Thúy khẳng định chưa tính chuyện cưới xin dù yêu nhau hơn 10 năm

Mai Phương Thúy nói cô thích mẫu người gầy và bạn trai hiện tại của cô cũng vậy. Cô bày tỏ: "Tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được. Tôi có cơ thể đồng hồ cát, ba vòng khá chuẩn nhưng lại không thích như vậy. Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào... Vì thế nên tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Bạn trai tôi hiện tại là người cao cao gầy gầy, nhưng không đến nỗi rất gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng, dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp".

Cô khẳng định chưa từng nghĩ đến chuyện sinh con

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết cô đang khá thoải mái với cuộc sống của mình và "chưa sẵn sàng để trở thành mẹ". "Tôi còn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó" - cô khẳng định. Trước đó, Mai Phương Thúy vắng bóng trong giới showbiz một thời gian. Khi cô trở lại với hình ành "phát tướng" rõ rệt, cư dân mạng đồn đoán hoa hậu này "đã sinh con cho đại gia".

Nói về bản thân, Mai Phương Thúy thừa nhận cô cảm thấy mình không trưởng thành, chín chắn chút nào. "Nhiều lúc, tôi cảm thấy mình không chững chạc bằng những cô hoa hậu mà tôi từng làm giám khảo chấm thi. Tôi cũng không hiểu vì sao mình lớn rồi mà vẫn cư xử như trẻ con. Bởi vậy, nếu ai thấy tôi không cư xử chững chạc đúng với tuổi và vị trí hoa hậu của mình thì hãy tha thứ cho tôi. Năm 19 tuổi tôi "già" lắm, chẳng hiểu sao nhiều tuổi hơn lại như vậy" - cô tâm sự.

Mai Phương Thúy "không hiểu sao tôi lớn rồi mà vẫn cư xử như trẻ con"

Tác giả: Thùy Trang

Ảnh: NS

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP