Giải trí

Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát, vòng một đạt ngưỡng 95 cm

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ cô đang nặng 70 kg, số đo vòng một là 95 cm. Con số này được cho là quá béo đối với một hoa hậu.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh đời thường xinh đẹp. Tuy nhiên, dưới phần chú thích, cô xác nhận đã tăng cân khá nhiều, vòng một chạm ngưỡng 95 cm, cân nặng lên đến 70 kg, số cân được cho là quá béo đối với một hoa hậu. "Bắp tay to sụ. Giờ muốn giảm cân nhưng có cách nào chỉ giảm bắp tay không?", cô than thở.

Không chỉ vùng ngực và bắp tay, những bức ảnh gần đây của Mai Phương Thúy còn cho thấy vòng ba của cô cũng căng tròn đáng kể. Cô cho biết cân nặng tăng mất kiểm soát trong khoảng một tuần trở lại đây. Nguyên nhân là ăn mì gói liên tục.

Trước đó, cô cũng gây ban luận vì lộ vòng hai ngấn mỡ khi tham dự một sự kiện ngoài trời. Người hâm mộ cho rằng Mai Phương Thúy rất khó giữ được vóc dáng thon gọn bởi cô thuộc tạng người to xương, dễ lên cân.

Hồi tháng 1, Mai Phương Thúy xuất hiện với cơ thể đẫy đà khi chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở Nha Trang. Thời điểm đó, có tin đồn rằng cô đã bí mật lấy chồng, sinh con. Tuy nhiên, hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu có thân hình gợi cảm và chiều cao nổi trội nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam. Tại thời điểm đăng quang năm 2006, cô cao 1,79 m, nặng 60 kg với số đo ba vòng là 86-62-95. Như vậy, sau 12 năm, cô đã tăng lên khoảng 10 kg.

Mai Phương Thúy gây ấn tượng với ngoại hình hài hòa, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và giữ được hình ảnh đẹp từ lúc đăng quang cho đến nay. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi tính cách hòa đồng, không ngại bị so sánh với các hoa hậu khác. Á hậu Dương Trương Thiên Lý từng gọi Mai Phương Thúy là “nhan sắc xuất chúng, xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam”

Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn hồi tháng 1, Phương Thúy tiết lộ cô chưa bao giờ thích sự nổi tiếng. "Việc phải làm trung tâm của sự chú ý khiến tôi mệt mỏi. Bao nhiêu năm nay rồi vẫn thế. Vậy nên tôi vẫn băn khoăn. Còn nếu quay lại chỉ để làm những công việc mình thích, gặp gỡ những người trong giới mà mình yêu quý và kính trọng thì tôi rất vui", cô nói.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP