Giải trí

Mai Phương Thuý, Phi Thanh Vân bị chê vì mặc hở khi cúng tổ nghề

Không chỉ Phi Thanh Vân, nhiều sao nữ khác cũng từng bị chỉ trích nhiều khi ăn vận không hợp thực hiện nghi lễ cúng tổ nghề.

Sau một thời gian dài tập trung cho sự nghiệp kinh doanh mới đây, nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh đứng thắp hương trước mâm lễ cúng tổ nghề, thần linh trước khai máy. Cô chia sẻ: "Chuyện bây giờ mới kể các tình yêu của Vân ạ! 4 giờ sáng, Phi Thanh Vân bước chân ra khỏi nhà. 5 giờ sáng thắp nhang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên trong phim nhựa mới được thuận buồn xuôi gió". Hình ảnh ăn mặc gợi cảm, thiếu kín đáo của Phi Thanh Vân khi cúng Tổ nghề gây ra ý kiến trái chiều.

Đây không phải lần đầu Phi Thanh Vân ăn mặc gây trái chiều khi cúng tổ nghề. Cô nổi tiếng là mỹ nhân ăn diện theo phong cách sexy nhưng ngay cả đến việc đi cúng tổ nghề cũng ăn mặc thế này thì khiến nhiều người khó hiểu.

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tại trường quay, ngày cúng khai máy bộ phim với tư cách là nhà đầu tư. Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ suit màu vàng không nội y. Vì không biết trước sẽ có phần thắp hương làm lễ nên cô khá bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp đã khéo léo lấy tay che phần cổ áo, tránh sự cố hớ hênh hay phản cảm.

Lâm Khánh Chi cũng khiến nhiều người nhức mắt khi từng diện một chiếc váy xuyên thấu khoe trọn vòng 1 đi cúng tổ nghề.

Khi bị chỉ trích, Lâm Khánh Chi đã phản bác dư luận. “Tôi đi cúng Tổ chứ đâu phải đi chùa”, nữ nghệ sĩ chia sẻ. Cô cho rằng đi cúng Tổ có thể ăn mặc thoải mái chứ chẳng cần "kín cổng cao tường" như đi chùa bởi vì tổ nghiệp thích cái đẹp.

Angela Phương Trinh cũng bị cho là thiếu thành kính tại chốn linh thiêng khi mặc áo crop top tua rua, khoe da thịt lộ liễu khi đứng trước bàn thờ tổ vào năm 2014.

Trương Quỳnh Anh được nhắc nhở nhẹ nhàng thân thiện là nên mặc quần dài cúng kiếng chứ không nên diện váy ngắn qua gối cúng tổ tại nhà.

Kiwi Ngô Mai Trang cũng thoải mái mặc áo sát nách, thậm chí khoe bụng khi cúng vái tổ.

Nghệ sỹ Cao Mỹ Kim cũng từng bị chỉ trích khi dâng hương cúng tổ mà ăn mặc áo 2 dây như đồ ngủ. Dù trong suốt buổi lễ, thái độ của cô rất nghiêm túc khưng kiểu trang phục quá gợi cảm của Cao Mỹ Kim không hợp nhãn tí nào.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP