Giải trí

Mai Phương Thúy 'đau lòng' khi chiếc túi 300 triệu đồng bị Elly Trần tưởng hộp đựng mứt

Dù Mai Phương Thúy lý giải thế nào thì Elly Trần vẫn khẳng định nhìn chiếc túi 300 triệu của cô giống hệt hũ đựng mứt.

Mai Phương Thúy sắm chiếc túi 300 triệu chỉ đựng 1 thỏi son

Mới đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, hoa hậu Mai Phương Thúy đã phải thực hiện thử thách khám túi xách. Theo đó, cô sẽ phải cho khán giả xem trong túi xách của mình có những gì.

Mai Phương Thúy vui vẻ chấp nhận thử thách và định khoe túi. Nhưng ngay khi cô vừa đưa chiếc túi hàng hiệu của mình lên, Elly Trần đã bất ngờ hỏi: "Ủa đây là cái túi đấy à? Để đây nãy giờ mà cứ tưởng là cái hộp đựng mứt bánh Tết, giống kiểu cái hộp thủy tinh đựng nho khô".

Câu nói này của Elly Trần khiến Mai Phương Thúy vô cùng tự ái và "đau lòng". Cô cầm vội chiếc túi lên tay nâng niu rồi tiết lộ: "Trời ơi, cái túi này đắt lắm đấy, Elly Trần đừng nói vậy làm tôi buồn. Tôi mua nó những 300 triệu đấy. Em gái tôi cũng bảo hũ đựng mứt còn đẹp hơn túi của chị. Giờ thì Elly Trần cũng bảo thế".

Elly Trần khẳng định lại: "Đúng rồi, nhìn nó y hệt cái hũ đựng mứt". Mai Phương Thúy lý giải: "Sao Elly Trần nói câu đó mà vui vẻ vậy? Đừng nói thế! Cái túi nghe được sẽ buồn đấy. Với lại, tôi thấy nó đẹp mà. Tôi mua chiếc túi này vì rất thích những công nghệ mới, dù thời trang hay đồng hồ cũng vậy. Chiếc túi được làm bằng chất liệu nhựa rất tiên tiến, đánh dấu sự đột phá trong công nghệ thời trang, nên tôi mới mua".

Dù Mai Phương Thúy lý giải thế nào thì Elly Trần vẫn khẳng định nhìn chiếc túi 300 triệu của cô giống hệt hũ đựng mứt. Điều này khiến Mai Phương Thúy phải chua xót thốt lên: "Trời ơi, sao một người đẹp như Elly Trần lại nói ra được những lời sắc như dao vậy? Tại sao lại phải như vậy? Tại sao lại phải nói những câu như vậy".

Mai Phương Thúy buồn khi chiếc túi 300 triệu bị chê giống hộp đựng mứt.

Thậm chí Elly Trần còn "kỳ thị" tới mức bắt Mai Phương Thúy tự mở túi với lí do: "Tôi không dám mở đâu, ví đắt tiền như thế lỡ mất cái gì rồi bắt tôi đền thì sao. Lương của tôi ít lắm". Đáp trả lại Elly Trần, Mai Phương Thúy nói: "Người đẹp như vậy, thông minh như vậy, dù lương ít thì vẫn giàu".

Sau đó, Mai Phương Thúy mở túi 300 triệu và lấy ra được một thỏi son, ngoài ra không có gì khác. Điều này khiến Elly Trần vô cùng ngạc nhiên, phải hỏi lại: "Ủa, sắm túi 300 triệu chỉ để đựng 1 thỏi son, không đựng được gì khác à?".

Mai Phương Thúy thành thật trả lời: "Đúng rồi, cái này gọi là làm màu đấy. Tiền bạc mang theo tôi để ở chỗ khác, chiếc túi này chỉ để cho đẹp thôi. Còn nếu không mang tiền theo thì tôi vay tạm của ekip. Mới hôm qua tôi mượn tiền ekip xong. Cuộc đời này lắm tréo ngoe và con người thì đầy mâu thuẫn. Ai nghĩ tôi mua một chiếc túi 300 triệu chỉ để đựng mỗi thỏi son như này".

Sau khi xem xong chương trình, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến chiếc túi 300 triệu của Mai Phương Thúy chỉ giống một cái hộp nhựa và đựng được duy nhất một thỏi son. Ai cũng trầm trồ trước sự giàu có, chịu chơi của nữ hoa hậu.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP