Giải trí

Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng về phát ngôn yêu đương của Noo Phước Thịnh: "Em đã nhận được chỉ thị của chàng”

Thậm chí Mai Phương Thúy còn dí dỏm: “Em là em rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua em không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến cậu ấy”.

Trong cuộc trò chuyện với Mai Phương Thúy sáng nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được sự bình tĩnh sau sóng gió nổi lên từ đêm qua. Không giận dữ, không trốn tránh cũng không bức xúc, Mai Phương Thúy chọn cách nói hài hước, có nhiều phần "lầy lội" để đối mặt với thông tin đang làm "sóc tim" người hâm mộ.

Cô dí dỏm: "Việc này em sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Rồi cậu ấy bảo sao em sẽ làm theo. Em là em rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua em không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến cậu ấy." Để khẳng định thêm, Mai Phương Thúy còn nhấn mạnh: "Em nghe lời Noo. Nếu Noo bảo em quay lại showbiz đi có khi em cũng làm".

Mai Phương Thúy chọn cách nói hài hước để từ chối bình luận về chuyện tình ái gây xôn xao với Noo Phước Thịnh.

Hoa hậu thậm chí còn nửa đùa nửa thật: "Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi."

Tuy nhiên, sau vài phút nói chuyện vui, Mai Phương Thúy đã bày tỏ thẳng thắn về sự việc. Cô cho biết không muốn bình luận gì và dí dỏm một cách nghiêm túc: "Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ."

Những hình ảnh thân mật của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trong quá khứ.

12 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Trước khi dính tin đồn tính ái với Noo Phước Thịnh, người đẹp từng bị đồn yêu doanh nhân Benny Ng. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy chưa bao giờ lên tiếng giải thích, đính chính hay xác nhận những thông tin về chuyện riêng tư.

Tác giả: Vivi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP