Giải trí

Mai Phương nói về giây phút sinh tử sau 2 tuần nhập viện

Nữ diễn viên cho biết sau hơn hai tuần điều trị, sức khỏe của cô đã tạm ổn. Động lực để cô vượt qua giờ phút sinh tử là con gái Lavie.

Sau hơn hai tuần nhập viện trở lại vì bệnh ung thư phổi trở nặng, Mai Phương lần đầu chia sẻ về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân. Cô kể lại giây phút sinh tử mình vừa trải qua, đồng thời gửi lời cảm ơn người thân vì đã luôn ở bên hỗ trợ.

"Sau tất cả những giờ phút bão táp của cuộc đời, Phương đã khỏe, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân các anh chị, bạn bè, gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng. Thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương khi đối diện với giờ phút sinh tử", cố viết.

Mai Phương chia sẻ sức khỏe đã khá hơn.

Trước những tình cảm yêu thương của mọi người, nữ diễn viên cho biết vô cùng xúc động và "sẽ mang ơn cho đến lúc nhắm mắt".

Mai Phương khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", cô chia sẻ.

Ở phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng nữ diễn viên chiến thắng bệnh tật. MC Quyền Linh viết: "Tuyệt quá, chúc mừng em". Diễn viên Vân Ốc hạnh phúc khi đồng nghiệp thân vượt qua cửa tử: "Tạm ổn rồi em. Chiều chị qua thăm em"...

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, một nguồn tin thân cận của Mai Phương cho hay nữ nghệ sĩ nhập viện trong tình trạng bụng bị chướng to. Cô được các bác sĩ chỉ định hút dịch trước khi tiến hành hội chẩn tiếp.

Sáng 5/9, diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải thông tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

"Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem hoặc nghe nhạc. Các bác sĩ còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé", MC Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát gần một năm qua.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP