Giải trí

Mai Phương đón sinh nhật bên gia đình sau 5 tháng điều trị ung thư

Diễn viên Mai Phương đón tuổi mới bên gia đình, con gái và bạn bè. Cô đang điều trị căn bệnh ung thư phổi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật tuổi 34 bên gia đình. Cô cho biết tiệc sinh nhật được tổ chức vào ngày 14/1. Điều hạnh phúc nhất là trong ngày vui có sự xuất hiện của cha mẹ, con gái Lavie, sư thầy và bạn thân Bảo Như.

“Hôm qua là ngày sinh nhật đồng thời cũng là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng căn bệnh này. Cứ tiếp tục Phương nhé”, diễn viên Những thiên thần áo trắng viết.

Mai Phương đón tuổi mới bên gia đình.

Nhiều đồng nghiệp như diễn viên Kha Ly, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi lời chúc mong Mai Phương đón sinh nhật vui vẻ và luôn khỏe mạnh.

Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà và tới bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

Cô cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày, ngừng làm việc để tập trung điều trị bệnh. “Ốc” Thanh Vân hé lộ nữ diễn viên phải tuân thủ phác đồ điều trị của bệnh viện.

Diễn viên đã điều trị ung thư được 5 tháng.

“Mai Phương phải vào bệnh viện truyền thuốc chống hủy xương. Một tháng truyền thuốc một lần để hạn chế nguy cơ xương gãy. Hiện nay, Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và đáp ứng thuốc tốt”, MC Thanh Vân cho biết.

“Trước đây Mai Phương hay tập hát, múa, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích”, MC Ốc Thanh Vân kể.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mai Phương ,ung thư ,sinh nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP