Giải trí

Mai Phương đi quay game show sau khi xuất viện

Mai Phương vừa quay trở lại với công việc sau thời gian nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên tham gia chương trình Ký ức vui vẻ với vai trò khách mời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh cô và bạn thân Mai Phương tham gia quay game show tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM). Trong ảnh, nữ diễn viên diện đầm hồng trẻ trung, nở nụ cười rạng rỡ.

Ốc Thanh Vân viết: "Chúng ta có nhiều ký ức đáng nhớ. Gian khổ nào cũng xứng đáng, có phải không?".

Mai Phương tham gia chương trình Ký ức vui vẻ cùng Ốc Thanh Vân.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả đồng cảm trước tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương. Đồng thời, người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe tới diễn viên sinh năm 1985.

Liên lạc với quản lý của Mai Phương, người này cho biết vào sáng ngày 27/9, nữ diễn viên vừa tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ của Đài truyền hình Việt Nam.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 quay trở lại với công việc sau khi xuất viện.

Đại diện ê-kíp sản xuất chương trình cũng cho biết Mai Phương tỏ ra hào hứng và vui vẻ trong suốt buổi ghi hình.

"Sức khỏe của nữ diễn viên hoàn toàn ổn định khi tham gia quay chương trình. Mai Phương tham gia Ký ức vui vẻ với vai trò khách mời, ngồi cùng đội với Ốc Thanh Vân. Chương trình sẽ được phát sóng sau hai tuần nữa", người này nói.

Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe của cô sau hơn 2 tuần nhập viện.Cô khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie.

"Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", nữ diễn viên cho biết.

Diễn viên 34 tuổi tâm sự thời gian này, cô chủ yếu nghỉ ngơi và theo dõi diễn viên bệnh tật cùng bác sĩ. Cô sẽ quay trở lại với công việc sau khi ổn định và phục hồi sức khỏe.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP