Giải trí

Mai Hồ đính chính về việc nhắc đến tình cũ Trấn Thành trên truyền hình sau 2 năm chia tay

Người đẹp Mai Hồ cho biết chương trình cắt ghép chia sẻ của cô khiến bản thân bị hiểu sai hoàn toàn khi lên sóng.

Mới đây, Mai Hồ gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ về việc nhắc đến tình cũ Trấn Thành trên sóng truyền hình. Cô giải thích rằng khi nhận lời tham gia chương trình, bản thân chủ động từ chối nói về quá khứ, chỉ nhận trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện hiện tại và chủ đề Yêu xa.

Tuy nhiên, khi chương trình lên sóng đã bị cắt cúp khiến hình ảnh người đẹp sinh năm 1987 trở nên sai lệch trong mắt khán giả.

Mai Hồ - Trấn Thành.

“Mai đã gửi trước cho bạn biên tập chương trình về nội dung trước khi quay.

Đến lúc quay Mai lại chỉ nhận được những câu hỏi về người cũ nhưng Mai cũng lịch sự trả lời vì chương trình toàn quay với bậc cô chú và các anh chị và lúc sau Mai có chuyển khéo chủ đề nói là: ‘Chuyện cũ thật ra Mai không muốn nhắc đến và chỉ quan tâm đến chuyện hiện tại’

Lúc đó Mai mới nhận được câu hỏi về tình yê hiện tại của mình và Mai cũng chưa kịp nói nhiều về chủ đề muốn nói thì chương trình đã kết thúc. Nhưng sau khi lên sóng tất cả điều đó đã bị cắt bỏ hết và khiến Mai bức xúc khi xem chỉ nói về chuyện cũ tạo cho Mai hình ảnh sai lệch trong mắt người xem chương trình” - tình cũ Trấn Thành viết.

Bằng chứng cho thấy kịch bản ban đầu Mai Hồ đề xuất không hề có sự xuất hiện của Trấn Thành.

Mai Hồ nói thêm, khán giả có thể thấy rõ cô chỉ trả lời câu hỏi được đặt ra chứ không phải người chủ động nhắc đến câu chuyện. Cô nhấn mạnh bản thân là người sống an phận, không thích bon chen, chỉ làm điều mình thích chứ không cần nổi tiếng bằng mọi giá.

Nguyên văn bài đăng của Mai Hồ.

Cách đây ít lâu, Mai Hồ gây xôn xao mạng xã hội khi lần đầu nói về chuyện tình tan vỡ với Trấn Thành trên sóng truyền hình. Cô khẳng định nam MC không phải gu của mình và quyết định chia tay anh là hoàn toàn đúng đắn.

Phát ngôn này lập tức gây xôn xao cư dân mạng, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Do không rõ thực hư sự việc chương trình bị cắt cúp, một số fan nhận định người đẹp 30 tuổi muốn “dựa hơi” tình cũ để tạo sự chú ý. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Mai Hồ.

Hậu chia tay Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc bên người yêu mới.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP