Giải trí

Mai Hồ đáp trả cực gắt khi netizen nhắc đến Trấn Thành và Hari Won

Khi được một khán giả nhắc đến chuyện hợp với Trấn Thành hơn, Mai Hồ đã có cách đáp trả đầy thâm thúy.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Mọi hoạt động từ sân khấu cho tới cuộc sống đời thường của cả hai luôn thu hút sự quan tâm từ phía dư luận.

Tuy nhiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều, bình luận không hay từ cư dân mạng. Điển hình như trong chính bài viết của tình cũ Trấn Thành trước kia - nữ diễn viên Mai Hồ.

Mai Hồ mới đây đã rơi vào tình huống oái ăm

Theo đó mới đây, trong bài đăng về cuộc sống hằng ngày của Mai Hồ trên trang cá nhân, một netizen đã để lại bình luận "kém duyên". Người này cho rằng: "Mai Hồ hợp với Trấn Thành hơn Hari Won".

Bình luận "kém duyên" của netizen và lời đáp trả của Mai Hồ

Đáp lại bình luận này, Mai Hồ đã có câu trả lời nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy: "Mong là đừng ai nói câu này nữa, hai đôi đều hợp với nửa kia của mình nha bạn".

Có lẽ vì quá bức xúc trước bình luận từ netizen nên người đẹp đã để lại lời đáp trả. Sau tất cả, Mai Hồ và Trấn Thành giờ đây đã có cuộc sống riêng và cực kỳ hạnh phúc với "nửa kia".

Trấn Thành - Hari Won

Mai Hồ giờ đây đã tìm được một nửa bình yên của đời mình

Đây không phải lần đầu Mai Hồ lên tiếng về chuyện này, trước đó một tài khoản mạng xã hội cũng đặt câu hỏi: "Ghệ cũ của Trấn Thành phải không ta? Nghe nói phát hiện Trấn Thành chơi... nên chia tay phải không?" .

Dù đã chia tay khá lâu, song Mai Hồ và Trấn Thành vẫn thường xuyên bị "ghép đôi"

Nữ diễn viên sau đó cũng lên tiếng, cho rằng người này không nên phán xét người khác khi không hiểu thấu đáo sự việc: "Trăm nghe không bằng thấy, thấy cũng chưa bằng hiểu, mà hiểu cũng chưa chắc thấu đáo. Nên bớt tạo khẩu nghiệp".

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mai Hồ ,Hariwon ,Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP