Bạn cần biết

Mai Hiên SPA - "địa chỉ đỏ" về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé

Mặc dù trên thị trường Nghệ An hiện nay có khá nhiều trung tâm chăm sóc mẹ và bé nhưng Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – Mẹ và bé sau sinh luôn được khách hàng tin tưởng và yêu mến bởi quan điểm kinh doanh dựa trên giá trị thật của dịch vụ và sản phẩm.

Với thế mạnh là một nữ hộ sinh – điều dưỡng từng tốt nghiệp Đại học Y khoa Vinh và làm việc tại Khoa sản của Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An cũng như nhận thấy thị trường chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé vẫn còn nhiều tiềm năng, chị Nguyễn Thị Mai Hiên đã quyết định khởi nghiệp Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – Mẹ và bé sau sinh tại Tp. Vinh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Mai Hiên Spa

"Học chuyên ngành sản phụ sản nên tôi muốn chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em, nhất là giai đoạn sinh nở, để phụ nữ có cơ hội kiêng cữ đúng nghĩa, để việc mang thai và sinh nở không còn là vấn đề, nỗi lo sợ của chị em phụ nữ và của gia đình", Mai Hiên tâm sự.

Dịch vụ chủ lực của trung tâm là chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh theo quy trình chuyên nghiệp và chuẩn y khoa.

Nhân viên Mai Hiên Spa đang chăm sóc các bé sơ sinh

Ngoài ra tại Mai Hiên spa còn có dịch vụ massage bầu kết hợp ngâm chân thảo dược, dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh như: xông hơi thảo dược, massage body kết hợp ngải cứu, chăm sóc da mặt, giảm mỡ sau sinh bằng bùn dưỡng sinh, chăm sóc chuyên sâu bằng máy..... Giá các gói chăm sóc phù hợp mọi đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân, vì Mai Hiên Spa luôn muốn tất cả phụ nữ đều được chăm sóc trong quá trình mang thai và sinh nở theo đúng nghĩa.

Sự khác biệt của Mai Hiên Spa trong chăm sóc thai phụ và sản phụ là các các bài thuốc dân gian cổ truyền kết hợp với y học hiện tại , massage mẹ và bé kết hợp giữa Đông y và massage theo phương pháp Nhật Bản.

Chia sẻ về những khó khăn khi khởi nghiệp trong nghành này, Hiên cho biết: “Việc khó khăn nhất của Mai Hiên Spa là tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Mai Hiên Spa yêu cầu khắt khe với tay nghề của nhân viên vì nhiệm vụ của họ là chăm sóc mẹ sau sinh và tắm bé sơ sinh - một công việc yêu cầu tính cẩn thận và sự nhiệt tình rất cao vì nếu một sơ suất rất nhỏ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé”.

Chính vì thế, sự thành công của Mai Hiên Spa là sự đánh giá, tin tưởng của khách hàng dựa trên hiệu quả công việc dẫn đến sự hài lòng của khách. Ngoài quảng bá trên fanpage, Mai Hiên Spa không đẩy mạnh tiếp thị trên những kênh khác. Phần lớn khách hàng đến với Mai Hiên Spa qua tiếp thị truyền miệng.

Tất cả phụ nữ đang mang thai và sau sinh khi đến với Mai Hiên đều được chăm sóc, phục vụ chu đáo.

Mọi sản phẩm của Mai Hiên Spa đều có nguồn gốc thiên nhiên, được kiểm soát chất lượng từ các bên phân phối uy tín, và có quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ vườn dược liệu. Do vậy, sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ, bé.

Với tiêu chí kinh doanh hướng đến khách hàng, còn cung cấp những tiện ích dành cho khách hàng - như hỗ trợ tư vấn 24/24 suốt trong quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ, vào mọi thời điểm khách cần.

Các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ, bé.

Hiện tại, ngoài 2 chi nhánh tại Tp. Vinh và Cửa Hội, Mai Hiên Spa vừa tổ chức khai trương chi nhánh mới tại Hưng Nguyên, nâng tổng số chi nhánh lên 3 địa điểm. Việc mở rộng chi nhánh giúp mọi bà mẹ mang thai đều được hỗ trợ dịch vụ chuẩn chuyên môn nhất với chi phí thấp nhất là mục tiêu dài hạn của Mai Hiên Spa. Mai Hiên Spa muốn hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng từ khi mẹ mang bầu đến sau sinh, cả mẹ và bé đều được chăm sóc toàn diện nhất.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Mai Hiên Spa đang có chương trình khuyến mãi “khủng” cho tất các các quý khách hàng tham gia các dịch vụ: Tặng voucher giảm giá; Tặng phiếu giảm giá 10% khi mua 1 trong những mặt hàng tại trung tâm; Tặng quà đầy tháng cho bé; Giảm 20% cho buổi trải nghiệm massege bầu tại trung tâm và tại nhà….Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 20/11 đến hết ngày 30/11.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký các gói dịch vụ tại Mai Hiên Spa để có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ ưu đãi bạn nhé!

Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – Mẹ và bé sau sinh

Địa chỉ: Cơ sở 1: Khu biệt thự liền kề Vinaconex9, Tp. Vinh

Cơ sở 2: Chợ Mai Trang, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc

Cơ sở 3: Số 127, đường Kim Liên, Hưng Chính, Hưng Nguyên

Hotline: 0975437327

Facebook: Mai Hiên SPA Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Bầu - Mẹ Và Bé Sau Sinh

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP