Nhà đẹp

Mách bạn sử dụng ghế ngồi ở lối vào, thiết kế hot mà nhiều người còn chưa biết

Với 3 thiết kế ghế ngồi ở lối vào dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong việc trang trí nhà cửa.

Lối vào cho dù là nhỏ vẫn có thể thiết kế nội thất phù hợp. Nó có thể giúp bạn tạo ra không gian linh hoạt như chỗ cho giày dép, treo áo khoác và ghế ngồi thoải mái. Ghế ngồi ở lối vào có nhiều hình dạng và thường là phong cách của căn phòng như thế nào bạn sẽ lựa chọn chiếc ghế cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các mẫu băng ghế tự làm để có giá cả phải chăng với túi tiền hoặc chọn các mẫu thiết kế thân thiện với môi trường.

1. Mẫu thiết kế tối giản nhưng hiện đại

Các băng ghế gỗ đơn giản mà không cầu kỳ kiểu cách và có không gian lưu trữ đồ luôn là những mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn. Những chiếc ghế bằng gỗ nhẹ nhàng này sẽ đảm bảo rằng ngay cả những lối vào nhỏ nhất hoặc những mái che bên ngoài hiên thôi cũng có cảm giác rộng hơn.

Một chiếc ghế ngồi đơn giản phía trên là móc treo quần áo túi xách ngay cửa ra vào như thế này không hề ngốn nhiều diện tích.

Bạn có thể trang trí thêm gối ôm, bình hoa như thế này cho thêm phần sang chảnh.

Hay chọn những chiếc ghế có phần đệm mang bảng màu bắt mắt

2. Thiết kế ghế handmade

Để chiếc ghế thực sự phù hợp với lối vào của ngôi nhà mà vẫn có lựa chọn thẩm mỹ và dấu ấn cá nhân thì những chiếc ghế handmade là không thể bỏ qua. Với các lối vào nhà có phong cách mộc mạc thì những chiếc ghế theo phong cách này sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thanh lịch cho không gian. Bạn cũng có thể bổ sung thêm những chiếc mắc áo và không gian lưu trữ giày dép phía dưới để tối đa hóa không gian.

Thiết kế ghế ngồi tự làm này còn được tích hợp thêm móc quần áo và kệ để dụng cụ phía trên, ở dưới thì chừa không gian trống đựng đồ cực kỳ tiện lợi.

Hoặc đơn giản như thế này khi có hẳn không gian lớn hơn đủ cả đựng những chiếc thùng bằng cói.

Ngăn kệ đơn giản để đựng giày dép ngay dưới ghế ngồi cũng là một lợi ích

3. Tái sử dụng ghế cũ

Như thường lệ, những ý tưởng tái sử dụng những chiếc ghế cũ cũng được lòng của rất nhiều người. Những chiếc ghế phủ đầy bụi trong tầng hầm hoặc gác xép sẽ được tận dụng làm mới để đặt tại cửa ra vào. Những thiết kế này vô hình trung lại mang tới cảm giác độc đáo và nhiều màu sắc cho không gian nhà bạn.

Chiếc ghế này được sơn lại màu xanh pastel cực kỳ cuốn hút và dễ thương để dùng cho lối đi gần cửa ra vào.

Hay sử dụng chất liệu hoa văn đặc sắc để làm mới không gian hơn.

Chiếc tủ cũ của gia đình giờ đã trở thành ghế ngồi mới toanh và hấp dẫn như thế này.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: nhà đẹp ,trang trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP