Giải trí

Mạc Văn Khoa chính thức công khai hẹn hò với bạn gái hotgirl

Mạc Văn Khoa và bạn gái đã cùng có động thái chuyển từ trạng thái độc thân sang tình trạng hẹn hò trên trang cá nhân.

Là người không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Mạc Văn Khoa lại gây chú ý khi có bạn gái xinh đẹp, gợi cảm, làm việc trong lĩnh vực liên quan tới người mẫu. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau trong dịp đám cưới Trường Giang - Nhã Phương vào cuối năm 2018.

Người yêu Mạc Văn Khoa có tên Vy. Cả hai yêu nhau từ khi nam diễn viên hài còn chưa được ai biết đến. Vì vậy, với Khoa, cô gái này là người đã cùng anh vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ ngày tay trắng.

Sau khi được mọi người biết đến nhiều hơn, Mạc Văn Khoa không hề ngần ngại công khai tình cảm với bạn gái lâu năm. Cả hai thường cùng nhau xuất hiện tại những sự kiện và luôn vui vẻ đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Tuy không có nhiều thông tin về bạn gái của Khoa nhưng thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội cũng có thể thấy, bạn gái Mạc Văn Khoa có ngoại hình ưa nhìn, gợi cảm. Thậm chí, nhiều người cho rằng, cả hai giống như một cặp "đũa lệch" về ngoại hình.

Chia sẻ về điều này, Mạc Văn Khoa cho hay: "Điều tôi lo lại chính là khi người yêu đi với mình, người bị nói là cô ấy chứ không phải tôi. Tôi biết có người vẫn xì xầm chuyện cô ấy đẹp như vậy mà yêu Mạc Văn Khoa thì chắc là vì tiền bạc hay danh vọng. Nhưng họ đâu thể hiểu chúng tôi quen nhau từ lúc trong tay chẳng có gì, đơn giản đó là tình yêu".

Bạn gái Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khá gợi cảm lên trang cá nhân.

Do đặc thù công việc, Mạc Văn Khoa cũng không có nhiều thời gian dành cho bạn gái như trước. Tuy nhiên, cả hai không còn cách nào khác ngoài việc thích nghi với hoàn cảnh này. Mỗi khi có thời gian rảnh, Mạc Văn Khoa đều dành cho bạn gái.

"Chúng tôi cũng như nhiều cặp đôi khác, dẫn nhau đi ăn uống, xem phim hay thỉnh thoảng sắp xếp đi du lịch. Tình yêu của chúng tôi rất êm đềm, quan trọng khi yêu nhau là phải hiểu nhau, không phải vấn đề là gặp ít hay nhiều mà là tình cảm dành cho nhau", nam danh hài chia sẻ.

Cả hai đã yêu nhau được 4 năm nhưng khi được hỏi chuyện khi nào sẽ "về chung một nhà" Mạc Văn Khoa cho hay, anh dự định chọn mốc 30 tuổi là hợp lý.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP