Cộng đồng mạng

Mặc trộm cảnh phục 'sống ảo', nam thanh niên nhận cái kết đắng lòng

Nam thanh niên ở Bến Tre trộm cảnh phục mặc chụp và khoe ảnh câu like trên Facebook. Do hành vi thiếu hiểu biết của mình, anh đã nhận cái kết "dở khóc dở cười".

Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ thông tin về vụ việc nhân viên pha cà phê mặc trộm trang phục Công an nhân dân.

Theo đó, nam thanh niên này tên là Trần Văn Kiện (sinh năm 1997), thường trú tại xã Giao Thạch, huyện Thạch Phú, tỉnh Bến Tre. Hiện đang anh chàng đang là nhân viên của 1 quán cà phê tại TP. Bến Tre.

Sự việc xảy ra vào ngày 8/11, Kiện đã lấy trộm trang phục Công an nhân dân của chủ nhà để mặc. Sau đó, Kiện sử dụng điện thoại chụp ảnh mình cùng với bộ trang phục đăng tải trên mạng xã hội. Chỉ với những suy nghĩ đơn giản là chụp ảnh câu like. Anh đã sử dụng những bức ảnh này để thay ảnh bìa và ảnh đại diện facebook của mình.

Vì thiếu hiểu biết về việc mặc cảnh phục, Kiện đã bị công an tỉnh mời về làm việc vì hành vi sử dụng trái phép cảnh phục. Để tránh hành vi này lặp lại với Kiện cũng như nhiều bạn trẻ hiện nay, cơ quan chức năng đã cảnh cáo và buộc Kiện cam kết không tái phạm.

Đây cũng là bài học quý giá cho những bạn trẻ khi có hành vi “sống ảo” và thiếu hiểu biết. Sự việc khi được đăng tải trên mạng xã hội được rất nhiều cư dân mạng chú ý. Nhiều người bình luận tỏ thái độ về tình trạng “sống ảo” của giới trẻ hiện nay đang ở mức báo động. Trên mạng xã hội cần chú ý những bình luận của mình chứ không chỉ đơn giản là những bức ảnh.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP