Thể thao

Mắc sai lầm trong trận thua Nhật Bản, cầu thủ Colombia bị dọa giết

Tức giận sau trận thua Nhật Bản, một số cổ động viên Colombia đã đe dọa kết cục dành cho Carlos Sanchez sẽ giống như vụ Escobar bị bắn chết.

Cảnh sát ở Colombia đã mở một cuộc điều tra về việc tiền vệ Carlos Sanchez bị dọa giết thông qua mạng xã hội.

Tiền vệ đội tuyển Colombia trở thành tội đồ của đội tuyển Colombia trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Anh cố tình để bóng chạm tay dẫn đến quả penalty dành cho đội tuyển Nhật Bản. Không chỉ vậy, Carlos Sanchez còn phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp khiến đội bóng đến từ Nam Mỹ phải chơi thiếu người từ phút thứ 3.

Nhờ đó, đại diện đến từ châu Á có một lợi thế rất lớn để rồi giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Carlos Sanchez bị dọa giết qua Twitter. Ảnh: The Guardian.

Thất vọng trước kết quả từ đội tuyển Colombia, một số cổ động viên quá khích nước này đe dọa qua mạng xã hội nhắc nhở về vụ việc Escobar, một cầu thủ Colombia từng bị bắn chết sau khi trở thành tội đồ dẫn đến trận thua trước đội tuyển Mỹ tại vòng chung kết World Cup 1994.

Một số cổ động viên quá khích đăng bức ảnh của Carlos Sanchez kèm theo liên kết đến bức ảnh Escobar trên Twitter kèm theo một số lời lẽ đe dọa.

Ngoài ra, một dòng tweets khác cũng đưa ra lời lẽ đe dọa sát hại dành cho Carlos Sanchez như sau: “Nếu Andrés Escobar bị giết vì một bàn phản lưới nhà, thì Carlos Sánchez nên bị sát hại”.

Đài phát thanh Colombia Blu Radio hiện cũng xác nhận rằng, cảnh sát Colombia (Dijin) đã điều tra một nhóm tội phạm qua mạng đặc biệt về vấn đề này.

Với việc Carlos Sanchez bị dọa giết, nhiều người lo ngại về nạn bạo lực diễn ra tại Colombia.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP