Xã hội

Mặc quần ngắn cũn cỡn rồi gác chân lên bồn rửa tay để... rửa chân, cô gái nhận cái kết đắng ngắt

Thay vì vào trong nhà vệ sinh hay tìm nơi khác phù hợp để rửa chân thì cô gái để y nguyên đôi giày cao gót rồi gác một chân lên bồn rửa tay... rồi xả nước rửa chân.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh một cô gái gác chân lên bồn rửa tay để... rửa chân khiến nhiều người vô cùng phản cảm. Trên thực tế, bồn rửa tay này còn là nơi để mọi người rửa mặt... chứ chẳng ai lại dùng để rửa chân.

Theo hình ảnh ghi lại, cô gái ăn mặc khá gợi cảm với chiếc áo hở bụng, chiếc quần ngắn cũn cỡn cùng đôi giày khá cao. Khi đang đứng trước bồn rửa tay, cô gái nảy ra ý định muốn rửa chân, tuy nhiên, thay vì vào trong nhà vệ sinh để xử lý thì cô gái để y nguyên đôi giày cao gót rồi gác một chân lên bồn rửa tay và xả nước.

Do mất thăng bằng, lại thêm việc khệ nệ đôi giày cao gót đã khiến cô gái ngã oạch xuống sàn nhà. Cú ngã khá đau đớn khiến cô gái phải nhăn mặt.

Tưởng chừng như hành động xấu xí của mình sẽ không bị ai phát hiện thì camera an ninh đã ghi lại toàn bộ.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngao ngán trước hành động vô ý thức của cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, dù chứng kiến việc cô gái bị ngã nhưng hầu hết các ý kiến lại tỏ ra hả hê. Bởi lẽ, bồn rửa tay này ở nơi công cộng, việc cô gái gác chân lên rửa sẽ khiến những người khác cảm thấy ghê sợ.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP