Cộng đồng mạng

Mặc quần lửng đi hội đền Hùng, nam thanh niên bị bắt quây váy như 'ninja lead' khiến cộng đồng mạng cười bò

Hình ảnh anh chàng xuất hiện với "đồng phục" của nữ "ninja" đang được chia sẻ rần rần trên MXH.

Trước thềm lễ hội Đền Hùng tại Phú Thọ, lượng khách thập phương từ khắp nơi đổ về đây để dâng hương tưởng nhớ những vị vua Hùng đã có công dựng nước.

Lượng du khách lớn mà khuôn viên khu di tích lại có hạn nên hầu như năm nào cũng gặp cảnh chen lấn xô đẩy để mong được vào đền làm lễ. Dù cho năm nay đã chuẩn bị chu đáo nhưng cũng không thể lường trước hết được mọi tình huống xảy ra. Một trong số đó là tình huống "hi hữu" như anh chàng dưới đây.

Hình ảnh kèm đoạn caption vô cùng "ngầu".

Cụ thể, có lẽ do quên nên chàng trai này đã vô tư mặc quần bò lửng lên đền. Thế nhưng, đi được nửa đường thì bị một anh Cảnh sát trật tự chặn lại vì trang phục không phù hợp.

Style "Ninja" hóa của anh chàng tại Đền Hùng.

Tuy vậy, "cái khó ló cái khôn", anh chàng đã quyết định đi xuống... quấn váy chống nắng của các bà, các chị, các mẹ, các em.... và quay trở lại. Lần này, độ dài thừa đủ nên thanh niên này được qua cổng trước sự chứng kiến của những người bảo vệ và lực lượng trị an.

Một "nam nhân" khác cũng tranh thủ chia sẻ "đồng phục".

Chưa đầy một giờ đăng tải, sự sáng tạo của chàng trai này đã nhận được tới hơn 6.500 lượt thích, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều bật cười trước "tai nạn" hi hữu của anh chàng, đồng thời tự khuyên bảo lẫn nhau ăn mặc phù hợp khi đến chốn tâm linh ngày lễ sắp tới.

Những bình luận hài hước dành tặng cho anh chàng này.

Nhiều người còn "bật cười" vì thấy hình ảnh của chính mình.

Cô nàng N.B.L bật mí: "Bình thường mà, tụi tôi không mặc quần dài vào nhà thờ tham quan toàn đóng váy hết."

Một thành viên tỏ ra ủng hộ: "Thanh niên nhất quyết thà mặc váy chứ không bỏ lễ, đáng tuyên dương!"

Tác giả: N.A

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP