Thế giới

Mặc quần lót đứng ngoài mép cửa sổ, người đàn ông rơi xuống tử vong

Có lẽ do mỏi tay, mất hết sức lực vì đứng quá lâu bên ngoài mép cửa sổ, người đàn ông đã rơi xuống đất từ độ cao 10m và tử vong ngay tại chỗ.

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về đoạn video quay cảnh một người đàn ông bị rơi xuống đất sau khi đứng bám ngoài mép cửa sổ. Điều đáng nói hơn là lúc đó anh ta chỉ mặc quần lót.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 15/8 tại một khu dân cư ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Đoạn video do người dân đứng ở tòa nhà đối diện quay lại cho thấy, người đàn ông mặc áo phông trắng, phần thân dưới chỉ mặc quần lót, đứng bám ở mép ngoài cửa sổ một căn hộ nằm tại tầng 20.

Người đàn ông mặc quần lót, đứng ngoài mép cửa sổ ở độ cao 10m.

Cảnh tượng trông rất nguy hiểm vì anh ta có thể rơi xuống dưới bất cứ lúc nào. Sau đó, có thể do đứng quá lâu, người đàn ông quá mỏi tay, bị mất sức nên đã rơi thẳng xuống đất từ bậu cửa sổ, nơi cách mặt đất hơn 10m.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát và nhân viên y tế nhanh chóng tới hiện trường. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông đã tử vong.

Nơi người đàn ông rơi xuống đất từ mép cửa sổ.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng người đàn ông này ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình. Vào hôm xảy ra vụ việc, người phụ nữ rủ nhân tình về nhà để “ân ái”, khi cả hai đang chuẩn bị “hành sự” thì ông chồng bất ngờ trở về nên người đàn ông kia không kịp mặc lại quần áo, đành phải trốn bên ngoài cửa sổ dẫn đến cái chết bi thảm.

Trong khi đó, số khác lại lên tiếng trách cứ người quay lại đoạn video trên. Họ cho rằng nếu người quay video sớm báo cảnh sát thì có lẽ người đàn ông đã được cứu, không bị rơi khỏi tòa nhà.

Người đàn ông đã tử vong ngay sau khi rơi xuống đất.

Tuy nhiên, tối 16/8, phóng viên xác minh rằng người đàn ông trong đoạn video thực ra là cư dân sống trong khu dân cư đó và sống ở tầng 20. Trưa 15/8, anh ta tự nhốt mình trong nhà rồi trèo ra ngoài từ cửa sổ phòng tắm.

Phóng viên cho biết thêm, người đàn ông này khoảng 30 tuổi, là người nước ngoài và mắc chứng trầm cảm. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP