Giải trí

Mặc nhân tình thế thái, Mr Đàm đóng Táo Quân

Và với lượng fan hâm mộ đông đảo cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần lấn sân này, khẳng định rằng Mr Đàm sẽ thành công là điều chắc chắn.

Trong khi dư luận hãy còn xôn xao bàn tán về chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng như những tin đồn xung quanh câu chuyện này như hai người cãi nhau trong thang máy, anh trai từ mặt Trường Giang thì Mr Đàm bất ngờ chia sẻ niềm vui mới của mình.

Theo đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ bất ngờ hé lộ những tạo hình và phụ kiện hoành tráng của anh khi đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018 trên kênh THVL1.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chưa thể cho thấy bộ đồ của Ngọc Quàng một cách đầy đủ được! Vì còn phải thêm thắt và chỉnh sửa lại mọi thứ cân đối nhất. Hoàn hảo nhất".

Ông hoàng nhạc Việt cho biết từ bé anh đã rất thích các chương trình Táo quân và cũng từng có mong muốn sẽ được tham gia các chương trình như vậy. Chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng đã có sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu nhất có thể. Có thể nói, nam ca sĩ đang rất hào hứng với vai trò mới của mình.

Trong khi các ngôi sao trẻ showbiz thi nhau lấn sân sang nhiều lĩnh vực thì có thể nói, đây là lần đầu Mr Đàm thử sức đóng kịch. Thế nhưng, nhiều người tin chắc rằng nam ca sĩ sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Cơ sở đâu để tin vào điều đó? Mr Đàm nổi tiếng là người có tài ứng biến trong showbiz, từng trải mọi chuyện lại lắm chiêu trò. Hơn nữa, có thể nói không có gì là Mr Đàm lại chịu bó tay nên việc đóng kịch với anh họa chăng cũng không phải chuyện gì khó khăn lắm.

Con người ta cái gì đủ quá cũng thành chán và khi ca hát đã mấy chục năm cũng khiến Mr Đàm cần tìm cho mình một niềm vui mới. Tất nhiên, ở độ tuổi và tình trạng hiện tại thì đóng kịch sẽ là một nước cờ thông mình.

Chuyện đóng kịch giúp anh vừa khẳng định mình đa tài, đỡ nhàm chán lại thêm một thú vui cho sự nghiệp showbiz vốn đã quá no nê những danh tiếng và cả tai tiếng từ nghề ca hát. Và giờ đây, Mr Đàm cũng chứng tỏ mình đâu kém những người đàn em đi sau?

Và với lượng fan hâm mộ đông đảo cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần lấn sân này, khẳng định rằng Mr Đàm sẽ thành công là điều chắc chắn.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Mr Đàm ,ngọc hoàng ,táo quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP