Cộng đồng mạng

Mặc nhân tình kêu gào phân bua 'tao chỉ đi theo chồng mày chứ không vào nhà nghỉ', vợ vẫn xông vào đánh đập lột đồ giữa đường

"Tao đi theo anh T. là thật nhưng không vào nhà nghỉ, mày hỏi chồng mày mà xem. Tao nói thật mày không tin thì thôi. Mày giết tao luôn đi", cô nhân tình ra sức giải thích với người vợ.

Ngày 27/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người vợ cùng 1 nhóm gồm 2- 3 người đến đánh ghen với một cô gái do nghi ngờ cô gái này ngoại tình cùng chồng mình.

Theo đoạn clip ghi lại, ngay khi phát hiện cô nhân tình (áo cam) bị người vợ và nhóm người nói trên giữ tay, đánh đập và lột áo cô nhân tình ngay giữa đường. Bên cạnh đó, người vợ cũng liên tục chửi bới, đay nghiến cô nhân tình bằng những từ ngữ khó nghe.

Cô gái áo cam được cho là nhân tình của chồng người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip.

“Tao hỏi mày lần cuối mày có nói thật không? Mày còn nói điêu à? Đúng là cái loại đi theo trai”, người vợ vừa đánh vừa đay nghiến cô gái.

Cô gái được cho là “nhân tình” của chồng người phụ nữ kia không dám chống cự vì biết yếu thế hơn, cô gái này phân bua rằng: “Tao đi theo anh T. là thật nhưng không vào nhà nghỉ, mày hỏi chồng mày mà xem. Tao nói thật mày không tin thì thôi. Mày giết tao luôn đi”.

Tuy nhiên, lời giải thích này không đủ sức thuyết phục người vợ và những người đi cùng nên cô gái sau đó vẫn bị đánh đập, chửi bới thậm tệ giữa đám đông.

Ngay sau khi đăng tải, clip gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người đứng về phe cô vợ cho rằng phải “dằn mặt” nhân tình, một số lại cho rằng không nên đánh ghen dã man như vậy.

“Những đứa như vậy đáng bị đánh. Chị vợ vẫn còn nhẹ tay, mình mà vậy cho đứa kia nếm đủ cay đắng chua chát”, tài khoản H.S viết.

“Chốt lại là phải chấn chỉnh ông chồng trước không sau đợt này lại đi kín hơn thôi”, tài khoản G.Đ.Y.P bày tỏ quan điểm và nhận được sự đồng tình của nhiều người.

“Tại sao đàn ông cặp bồ, cho tiền cô bồ mua quần áo, về nhà đánh vợ mà chỉ phụ nữ xông vào đánh nhau? Hơn nữa nếu cô gái kia báo công an, chị vợ và những người chị em kia sẽ chịu trách nhiệm hình sự”, tài khoản H.N viết.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP