Xe

Mắc lỗi đột ngột chết máy, triệu hồi khẩn xe Toyota Corolla

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD- Bộ Công Thương) vừa thông tin về việc mở rộng danh sách các xe bị ảnh hưởng liên quan đến chương trình thu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên dòng xe Toyota Corolla do Công ty ô tô Toyota Việt Nam sản xuất, lắp ráp.

Tiếp tục triệu hồi hơn 100 xe Toyota Corolla

Theo đó, tháng 5/2020, Cục CT&BVNTD đã thông báo về chương trình thu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên dòng xe Toyota Corolla. Tuy nhiên, theo thông báo của Công ty, hiện còn 166 xe nữa vẫn mắc các lỗi kỹ thuật, cần được sửa chữa, khắc phục.

Cụ thể, các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình xuất hiện hiện tượng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô. Đồng thời, xe có hiện tượng động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Các xe này có số loại ZRE172L-GEXGKH, được sản xuất từ ngày 15/07/2019 đến 19/08/2019. Việc kiểm tra và thay thế toàn bộ cụm bơm nhiên liệu cho xe bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1,7-4,2 giờ/xe.

Do đó, người tiêu dùng hiện đang sở hữu các xe trên cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý được Toyota ủy quyền trên toàn quốc để được hỗ trợ sửa chữa, khắc phục nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP