Xã hội

Mắc kẹt trong ống cống, thiếu niên 15 tuổi tử vong

Một thiếu niên 15 tuổi ở thị xã Đông Hòa (Phú Yên) bị mắc kẹt vào ống cống dẫn nước phục vụ tưới tiêu đồng ruộng. Khi lực lượng chức năng phát hiện thì cháu bé đã tử vong.

Sáng nay 26/3, lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến cháu Trần Hoàng N. (SN 2007, trú thị xã Đông Hòa) tử vong.

Theo Công an thị xã Đông Hòa, khoảng 19h ngày 25/3, công an nhận được tin báo của người dân cho biết có một thiếu niên bị kẹt trong ống cống của trạm bơm nước.

Công an thị xã đã thông báo cho Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Phú Yên để cử lực lượng đến hiện trường cứu hộ nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa thi thể cháu N. ra khỏi vị trí mắc kẹt (Ảnh: C.M).

Sau nhiều giờ nỗ lực, đến 21h30 tối cùng ngày (25/3), lực lượng cứu hộ cứu nạn đã đưa thi thể cháu N. ra khỏi ống cống của trạm bơm nước Đồng Phẩn (khu phố Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vị trí phát hiện thi thể cháu N. nằm cách miệng cống khoảng 20 m tính từ đầu cống. Cống xi măng này có đường kính 40 cm. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao cháu N. lại lọt vào miệng cống và tử vong.

Đơn vị quản lý trạm bơm Đồng Phẩn cho biết, buổi chiều cùng ngày (25/3), các công nhân trạm bơm thấy có 3 thiếu niên quanh quẩn khu vực này câu cá, đã yêu cầu các cháu rời đi. Tuy nhiên, sau khi nhóm công nhân ăn cơm chiều xong thì phát hiện một đôi dép nên đã báo cơ quan chức năng.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP