Thể thao

Mạc Hồng Quân lên tiếng về nghi vấn bán độ của Tuấn Linh

Trước những nghi ngờ của dư luận về việc thủ thành Tuấn Linh bán độ, Mạc Hồng Quân và các cầu thủ Than Quảng Ninh đã lên tiếng bảo vệ.

Than Quảng Ninh tưởng như cầm chắc chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa chiều qua, nhưng pha bắt bóng lóng ngóng của thủ thành Tuấn Linh đã khiến đội bóng đất Mỏ bị chia điểm đúng ở những phút bù giờ cuối cùng trận đấu. Đó là tình huống tiền đạo Thanh Hóa là Sunday băng xuống đối mặt với thủ môn, nhưng Tuấn Linh đã kịp ra trước. Tuy nhiên, không hiểu sao thủ thành Than Quảng Binh lại bắt bóng không dính, tạo điều kiện cho tiền đạo đối phương dứt điểm gỡ hòa 2-2.

Thủ thành Tuấn Linh mắc sai lầm khiến Than Quảng Ninh bị chia điểm

Sau bàn thua này, Tuấn Linh chỉ biết tự trách mình. Anh ôm mặt đầy tiếc nuối bởi có thể việc đánh rơi 2 điểm trên sân Thanh Hóa sẽ khiến Than Quảng Ninh mất ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng không đổ lỗi cho học trò và nhấn mạnh cơ hội vô địch của Than Quảng Ninh vẫn còn nếu làm tốt trong 2 trận đấu tới. Trong khi đó, trước nghi ngờ của dư luận về việc việc thủ thành Tuấn Linh bán độ, Mạc Hồng Quân và các cầu thủ Than Quảng Ninh đã lên tiếng bảo vệ.

"Sau trận đấu ai cũng buồn, nhưng buồn hơn là khi lên fan page của CLB nhìn bình luận của một số CĐV phong trào nói về lương tâm cầu thủ, cũng như sẽ không bao giờ đến sân xem đội nhà thi đấu nữa. Vâng, em cũng xin trả lời luôn là cầu thủ luôn ra sân với 100% tinh thần để cống hiến cho bóng đá Quảng Ninh. Sai lầm trong bóng đá là chuyện có thể xảy ra, nên em cũng mong các bác CĐV phong trào đừng đến nữa, để dành chỗ cho các CĐV chân chính và rất tuyệt vời của CLB. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hai trận cuối để không phụ lòng tình cảm của người dân cũng như CĐV. Cảm ơn hội CĐV tuyệt vời ngày hôm nay trên sân", tiền vệ Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghiêm Xuân Tú cũng bày tỏ sự thông cảm với sai lầm ngớ ngẩn của đồng đội: " Cuộc chơi có lúc này lúc kia. Tiếc thì tiếc thật nhưng đó mới là bóng đá và chẳng có gì quá kinh khủng để mà đi giải thích với đôi co chi cho mệt... Suy cho cùng bóng đá cũng chỉ là một phần để cuộc sống của ta có thêm những thi vị...".

Dù được các đồng đội ủng hộ, nhưng trước áp lực từ dư luận, thủ thành Tuấn Linh đã khóa facebook.

Tuấn Linh từng được gọi tập trung đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2013. Đến thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, thủ môn của Than Quảng Ninh tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, nhưng anh thường chỉ được bắt dự bị.

Tác giả bài viết: Đại Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP