Giải trí

Mạc Hồng Quân: "Ít nhất xin đừng mắng chửi vợ con tôi!"

Mạc Hồng Quân cũng lần đầu lên tiếng về nụ hôn với bạn gái cũ gây xôn xao thời gian gần đây.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã đảm nhận ngay vai nam chính trong dự án Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Mạc Hồng Quân chia sẻ, lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong thời điểm này là một “canh bạc”, vì thông tin trái chiều quanh scandal tình cảm với Kỳ Hân – Khánh Ly vẫn còn âm ỉ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất này, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại, những thay đổi khi anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất lẫn đường hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Mạc Hồng Quân - Chàng cầu thủ lắm scandal tình ái của showbiz Việt


Lý do vì sao Mạc Hồng Quân nhận lời tham gia dự án “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”?

Vệ sĩ, tiểu thư, thằng khờ là dự án phim ảnh đầu tiên mà tôi tham gia. Ban đầu cũng không có ý định nhận lời đóng, nhưng anh Việt Anh, vợ ủng hộ nhiệt tình quá, tôi mới mạnh dạn thử sức. Cảm giác bây giờ là rất hồi hộp, không biết mình lên phim sẽ như thế nào, diễn xuất không chừng sẽ bị khán giả chê. Bây giờ đang băn khoăn lắm, không biết nên kỳ vọng hay mong đợi điều gì về bộ phim này nữa.

Mạc Hồng Quân trên phim trường


Mạc Hồng Quân là cầu thủ bóng đá hiếm hoi tham gia diễn xuất. Việc đóng phim có ảnh hưởng nhiều đến lịch luyện tập và thi đấu của anh không?

May mắn là thời điểm quay phim thì đội bóng đang có thời gian nghỉ. Như tôi nói lúc nãy, anh Việt Anh đã ra sức thuyết phục phía câu lạc bộ để tôi tham gia bộ phim này. Thời gian quay phim là 5 tuần, tôi phải xa nhà để tới Hạ Long. Quay xong thì tôi lại trở về với đội bóng của mình, chẳng ảnh hưởng gì đến việc luyện tập và thi đấu cả.

Mạc Hồng Quân và các diễn viên phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ"


Lần đầu đóng phim, Mạc Hồng Quân đã gặp những khó khăn gì? Kỳ Hân có hỗ trợ anh trong quá trình quay bộ phim này không?

Tất nhiên là có rồi. Vợ tôi đã đóng được 1 số phim điện ảnh và truyền hình, cô ấy ít nhiều có kinh nghiệm trong việc diễn xuất, học kịch bản và làm việc nơi phim trường. Lúc mới nhận phim này, tôi đã hỏi ý kiến cô ấy. Khi quay cũng thế, Kỳ Hân có góp ý, nhắc nhở mỗi khi tôi hỏi. Mà không chỉ có Kỳ Hân, các thành viên trong ekip sản xuất cũng hỗ trợ, động viên tôi. Tôi là người mới, chẳng biết gì về đóng phim, chuyện lo lắng khi ra trường quay thì không tránh khỏi. Tôi hồi hộp lắm, sợ rằng mình làm không tốt. Tính tôi muốn cái gì cũng phải thật nghiêm túc. Nếu như phim dở, vai diễn không hay thì mình sẽ bị chùn bước khi nghĩ tới chuyện đóng thêm bộ phim nào đó nữa.

Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ Emmy Nguyễn


Trong “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, Mạc Hồng Quân có một số cảnh quay tình cảm với bạn gái cũ Emmy Nguyễn. Kỳ Hân phản ứng như thế này khi thấy cảnh anh hôn Emmy Nguyễn?

Bình thường thôi. Quá khứ là quá khứ, vợ tôi không hỏi han hay trách móc gì. Tôi nghĩ, mình bây giờ là diễn viên, đi đóng phim rồi thì phải chấp nhận làm theo kịch bản và hướng dẫn của đạo diễn. Nếu cảnh quay đó cần thiết cho bộ phim thì tôi đóng cũng đâu có gì. Tôi chỉ hôn trên phim, chứ ngoài đời thực đâu có. Là diễn viên thì phải làm thôi, tôi không nghĩ quá nhiều. Vợ tôi cũng hiểu cho tôi. Mọi người cứ bảo chúng tôi này kia, chứ thật ra không phải như thế. Trên phim trường tôi với Emmy Nguyễn cũng nói chuyện như những người bạn, người đồng nghiệp. Chỉ có vậy thôi!

Cảnh hôn gây nhiều tranh cãi của Mạc Hồng Quân - Emmy Nguyễn


Anh nhận xét như thế nào về bạn diễn Angela Phương Trinh, Bằng Kiều, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo?

Angela Phương Trinh là cô gái chuyên nghiệp, chịu khó diễn xuất và cũng vui vẻ với mọi người. Anh Bằng Kiều thì luôn hài hước, duyên dáng, lúc nào cũng gây cười cho ekip sản xuất. Nhưng, ở bộ phim này tôi không có nhiều thời gian làm việc cùng họ, ví dụ như với Angela Phương Trinh, hầu hết cảnh quay đều là tôi đi tìm cô ấy, chẳng có nhiều cảnh tay đôi đâu.

Tôi quay chung nhiều nhất là với Đặng Thu Thảo. Thấy cũng bình thường, vì Thảo từng đóng phim truyền hình rồi nên cũng biết cách làm việc. Trong đoàn phim chỉ có duy nhất tôi là người mới, đôi khi diễn chưa được như ý đạo diễn, cũng quay đi quay lại nhiều lần. Mà tôi cũng không biết gì nhiều đâu, đạo diễn bảo chưa được thì làm lại, nói sao tôi làm vậy. Mình là cầu thủ đi đóng phim, nghe lời của người có kinh nghiệm là chuyện bình thường.

Anh sẽ làm gì nếu vai diễn của mình bị số đông khán giả đánh giá là không tốt?

Cũng không biết làm gì nữa. Tôi lo lắm, mà chắc là tôi đóng không hay bằng các anh chị có kinh nghiệm rồi. Cho đến thời điểm trước ngày công chiếu tại TP.HCM, tôi chưa được xem phim trọn vẹn. Cũng như mọi người, tôi chỉ coi được hình ảnh của mình trên trailer hay những đoạn clip hậu trường thôi. Cảm giác lần đầu tiên đóng phim nó kỳ lắm, là cầu thủ đóng phim còn kỳ hơn.

Tôi biết là sau những biến cố vừa rồi, sẽ có nhiều khán giả ác cảm với tôi. Nhiều người thậm chí chưa xem phim cũng sẽ chê tôi dở. Nhưng mà cứ kệ thôi, hồi xưa lúc mới vướng vào scandal tôi còn hoang mang lắm, bây giờ nhiều quá cung quen rồi. Không thể bận tâm hoài được, dù gì thì cũng phải làm việc của mình. Mắng chửi tôi thì đành chịu, nhưng ít nhất xin đừng mắng vợ con tôi.

Sau khi Kỳ Hân sinh con, cuộc sống của Mạc Hồng Quân có thay đổi gì không?

Lấy vợ rồi làm cha, cảm giác khác hẳn lúc còn độc thân chứ, đâu có giống nhau đâu. Nhưng mà bản thân tôi thì vẫn vậy thôi, tôi trước giờ không thay đổi tính cách, chỉ là qua sóng gió, đã học được cách khôn hơn, khéo hơn. Trước báo chí, truyền thông tôi nói chuyện kỹ lưỡng, không tiết lộ quá nhiều thông tin gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư, tôi không muốn vợ con bị ảnh hưởng. Bây giờ mở báo ra đọc, bài viết tốt về vợ chồng tôi thì ít, bài chửi và trách móc thì nhiều. Cũng có lúc tôi tự hỏi, mình có làm gì xấu xa đâu mà mọi người lại mắng đến vậy.

Có những chuyện người trong cuộc mới hiểu, không thể giải thích ngày một ngày hai cho tất cả mọi người. Tôi là đàn ông, trách nhiệm của tôi là phải bảo vệ vợ con. Kỳ Hân đã làm vợ tôi, cô ấy lại sinh cho tôi đứa con trai kháu khỉnh, khoẻ mạnh, vậy thì cớ gì tôi làm tổn thương cô ấy. Chuyện qua rồi, nhắc lại hơi buồn, nhưng nếu im lặng hoài người ta sẽ nghĩ xấu về chúng tôi mãi.

Mạc Hồng Quân bên cô vợ Kỳ Hân


Vậy là anh nhận mình không có lỗi sau tất cả những chuyện đã xảy ra?

Tôi không muốn nói lỗi tại ai nữa. Quan trọng là tôi sống ra sao trong những ngày sắp tới. Tôi muốn xây dựng lại hình ảnh, tôi muốn mọi người nhìn vào mình sẽ không còn nói đây là một anh chàng lắm scandal, bội bạc nữa. Tôi muốn là một cầu thủ tốt, tập trung cho chuyên môn và đội bóng. Ngoài ra, bảo vệ vợ con để những lời gièm pha ác ý không làm ảnh hưởng. Những biến cố vừa qua khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Hồi trước tôi vô tư lắm, ai hỏi gì thì nói nấy, giờ thì có chút kín tiếng hơn. Tôi cũng không hẳn là quen và sống được với giới giải trí này đâu, chỉ là tôi biết cách làm việc và đối mặt với dư luận hơn.

Điều khiến anh cảm thấy tự hào về vợ con mình nhất lúc này là gì?

Kỳ Hân đã hy sinh và mất rất nhiều khi yêu tôi. Tôi cảm thấy trân trọng cô ấy cô cùng. Cô ấy lại còn sinh cho tôi cu Tỏi đáng yêu nữa. Nhìn con lớn nhanh, kháu khỉnh, tôi thấy mình là ông bố hạnh phúc nhất lúc này. Không phải là về tiền bạc hay vật chất gì, có vợ con ở bên cạnh là đủ. Đi làm thì thôi, chứ về nhà thấy con là thương lắm.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong lễ cưới


Kế hoạch sắp tới của Mạc Hồng Quân là gì? Sau “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, anh có dự định sẽ đóng thêm một bộ phim nào nữa không?

Tôi còn đang suy nghĩ, chưa quyết định sẽ đóng thêm phim gì nữa hay không. Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ đã được quay từ khoảng hơn 1 năm trước. Lúc đó, vợ tôi còn chưa mang thai nữa. Bây giờ cũng có nhiều thay đổi, một số nhà sản xuất đã mời tôi đóng phim, nhưng tôi phân vân lắm. Chắc phải nghỉ ngơi 1 thời gian đã, tương lai có hoạt động gì cho showbiz nữa không thì vẫn còn chờ. Nhưng có một điều chắc chắn là tôi sẽ tập trung cho đội bóng, dù gì thì công việc chính của tôi cũng là cầu thủ.

Xin cám ơn Mạc Hồng Quân vì đã dành thời gian chia sẻ!

Tác giả bài viết: Shindo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP