Giải trí

Mạc Hồng Quân đưa con trai mới sinh đi chơi phố

Cậu quý tử cu Tỏi mới hơn hai tuần tuổi lần đầu tiên được bố cho ra ngoài đón ánh mặt trời.

Mạc Hồng Quân đưa con trai ra ngoài dạo phố. Ảnh: FB.

Sáng 9/12, nhiều người trông thấy Mạc Hồng Quân đẩy xe đưa cậu con trai cu Tỏi đi dạo, đón ánh nắng mặt trời ở khu phố gần nhà tại Hà Nội. Quý tử nhà Mạc Hồng Quân chào đời hôm 22/11 vừa qua. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của Than Quảng Ninh đưa con trai ra ngoài chơi.

Buổi trưa cùng ngày, cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều khoe trên trang cá nhân hình ảnh ông bố trẻ ân cần đẩy xe cùng con trai dạo phố. Các fan đua nhau khen ngợi chàng tiền vệ Việt kiều là một ông bố đảm đang, chịu khó. Tuy nhiên, một số người khuyên tiền vệ Than Quảng Ninh nên cho con trai đón nắng trong phòng thay vì ra đường bởi bé còn quá nhỏ và ngoài đường nhiều bụi bặm không tốt cho sức khỏe cậu nhóc.

Mạc Hồng Quân vừa trở về Hà Nội sau khi cùng Than Quảng Ninh kết thúc chuyến thi đấu tập huấn ở Bình Dương. Tại giải BTV Cup 2016, đội bóng đất mỏ để thua hai trận và chỉ giành chiến thắng một trận, sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Sau ít ngày nghỉ, Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho V-League 2017.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin:

  Từ khóa: quý tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP