Cộng đồng mạng

Mặc dư luận chỉ trích mặc váy fake, Ngọc Trinh vẫn cứ lên đồ bikini khoe body 'khét lẹt'

Vẫn là phong cách sống của Ngọc Trinh, dù ai 'mỉa mai', cô nàng vẫn cứ tận hưởng cuộc sống của mình.

Sau vụ mặc váy đạo nhái nhãn hàng REN và màn giải thích nguyên nhân diện đồ fake từ Ngọc Trinh càng khiến dư luận phẫn nộ và ném đá cô dữ dội hơn. Cụ thể, cô cho rằng vì mình gấp nên mới đặt may theo mẫu của Kendall và Kylie Jenner diện. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng nội y" quyết không xin lỗi vì cho rằng nhà thiết kế nước ngoài không tôn trọng mình khi không nhắn tin riêng mà bóc phốt lên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng cô có thái độ "lồi lõm", đã mặc váy nhái, không gỡ ảnh, xin lỗi nhãn hàng còn muốn brand phải nói chuyện nhẹ nhàng với mình. Ngay sau đó, mỹ nhân Trà Vinh càng nhận thêm làn sóng chỉ trích gay gắt hơn từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, có vẻ như Ngọc Trinh chẳng màng quan tâm đến dư luận ngoài kia, ai "mỉa mai" mặc ai, cô vẫn đang thoải mái tận hưởng chuyến du lịch ở Phan Thiết.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng loạt ảnh diện nội y nóng bỏng lên trang cá nhân Instagram. Vẫn là phong cách sexy thường thấy của cô, dân mạng phải "phát sốt" với nội y lọt khe dáng thể thao bỏng mắt khoe trọn đường cong cơ thể với với số đo 3 vòng đâu ra đấy.

Chân dài vẫn giữ vững phong độ hình thể ở tuổi 33.

Body chuẩn chỉnh cùng làn da mịn màng đáng mơ ước của hội chị em.

Đôi chân dài miên man khiến người nhìn phải xuýt xoa.

Dù ở tuổi 33, Ngọc Trinh vẫn giữ được hình thể nóng bỏng.

Ngọc Trinh luôn đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh.

Vòng 3 mẩy thật mẩy khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Dân tình không ngại dành cho Ngọc Trinh những lời khen "có cánh" như: "Omg chị Trinh đẹp quá", "Beautiful babe", "Xinh quá ạ", "Cháy quá",...

Tác giả: Kim Quỳnh (t/h)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP